จริงดิ่! “เคที่ เพอร์รี่” อยากร่วมงานกับ “เทเลอร์ สวิฟท์”

เคยซดเกาเหลาสะท้านโลก และแต่งเพลงด่ากันนัวนานถึง 4 ปี ก่อนที่นักร้องสาวคนสวย “เคที่ เพอร์รี่” จะเป็นฝ่ายง้อนักร้องสาวรุ่นน้อง “เทเลอร์ สวิฟท์” ด้วยการส่งช่อมะกอกซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสันติภาพ พร้อมจดหมายเคลียร์ใจที่เขียนด้วยลายมือตัวเองไปให้สาว “เทเลอร์” เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว


 

ล่าสุดทั้งสองสาวก็โผล่ไปร่วมงานเดียวกัน คืองานแจกรางวัลทางดนตรี iHeartRadio Music Awards 2019 เมื่อวันก่อน เลยถูกจับตามองเป็นพิเศษ แม้จะไม่มีรายงานข่าวเรื่องการเผชิญหน้า แต่ก็มีนักข่าวถาม “เคที่” ว่ายังสามารถร่วมงานกับ “เทเลอร์” ได้หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า เธอยินดีร่วมงานด้วยอยู่แล้ว


แต่ยังไม่ทันที่สาว “เคที่” จะลงรายละเอียด นักร้องหนุ่ม “เซดด์” ที่กำลังมีผลงานร่วมกับเธอดันปัดออกนอกเรื่องซะงั้น งานนี้แฟนๆ เลยต้องลุ้นกันต่อว่าสองสาวซุปตาร์จะกลับมาร่วมงานกันจริงๆ เมื่อไหร่ 


ด้านแหล่งข่าววงในระบุ “เคที่” ไม่เคยรู้สึกดีที่ต้องซดเกาเหลากับ “เทเลอร์” และมักจะออกปากกับเพื่อนๆ ว่าอยากยุติศึก และกลับมาร่วมงานกันอีก แต่ไม่รู้จะทำยังไง จนกระทั่งตระหนักได้ว่าเธอควรเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับผู้หญิงทุกคน ว่าแทนที่จะบาดหมางกัน ก็ควรจะสนับสนุนส่งเสริมกันมากกว่า จึงยอมเป็นฝ่ายขอโทษสาว “เทเลอร์” ก่อน 

ที่สำคัญแหล่งข่าวใกล้ชิดยังเผยอีกว่า “เคที่” วางแผนขอคืนดีเอง และเขียนคำขอโทษอย่างตั้งใจ เพื่อให้ “เทเลอร์” สัมผัสได้ว่าเธออยากยุติศึกด้วยใจจริง และหาก “เทเลอร์” โนสนโนแคร์คำขอโทษของเธอ “เคที่” ก็จะพยายามต่อไป แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ “เจ๊เท” คนสวย ยินดีรับคำขอโทษตั้งแต่แมทช์แรก แถมโพสต์คลิปขอบคุณผ่านโซเชียล ยืนยันว่าเธอเองก็ไม่โกรธ “เคที่” แล้วเช่นกัน 

.

ข่าว : femalefirst.co.uk

ภาพ : reuters.com 

https://www.femalefirst.co.uk/music/musicnews/katy-perry-open-taylor-swift-collaboration-1187660.html

เข้าชม 190 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม