“พัดพัด” เชื่อใจ “ก้อง” ลั่นไม่มีเอี่ยว “ซึงรี” ค้ากาม! วอนชาวเน็ตอย่าตัดสิน

ท่ามกลางคดีฉาวสะท้านวงการบันเทิงเกาหลี ที่อยู่ดีๆ ไฮโซทางยาทห้างดังอย่าง “ก้อง กรุณ” ก็มีชื่อถูกเม้าท์จากชาวเน็ตไทย จับโยงไปมีเอี่ยวหลังเจ้าตัวโพสต์ให้กำลังใจซุปตาร์แดนกิมจิ “ซึงรี วงบิ๊กแบง” ในอินสตาแกรมส่วนตัวขณะอีกฝ่ายกำลังโดนสอบสวนหนัก กรณีจัดหาสาวขายบริการทางเพศให้นักลงทุนต่างชาติ จนชาวเน็ตมโนว่าในฐานะที่ “ก้อง” สนิทสนมอาจมีส่วนพัวพันกับคดีดังกล่าวหรือไม่ ล่าสุดเจอตัวแฟนสาวของไฮโซห้างดัง “พัดพัด รัตน์ฟ้า” ที่ออกมาชี้แจงแทนไฮโซคนดังว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ วอนชาวเน็ตและคนวิจารณ์ว่าถ้ายังไม่เห็นอะไรชี้ชัดอย่างเพิ่งตัดสิน 



“เอาจริงๆ พัดไม่ค่อยรู้เรื่องเลย แต่ได้ยินข่าวมาบ้าง ซึ่งเป็นการมีคนมาเล่าให้ฟังเพราะไม่ได้นั่งอ่านเอง เลยมีงงๆ บ้าง และคิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับพี่ก้องเลยในเรื่องนี้ ถามว่ามีคนจับไปโยงกับก้อง หนูไม่รู้ว่าเรื่องเกิดขึ้นในช่วงเดือนไหน แต่ตัวพี่ก้องไม่ได้ไปเกาหลีมาสักพักแล้ว เท่าที่หนูรู้นะ แต่เรื่องสนิท เขาก็สนิทมากจริงๆ ค่ะ” พัดพัดกล่าว


พร้อมบอกต่อว่าที่ผ่านมาทุกครั้งที่ “ก้อง กรุณ” ไปเที่ยวเกาหลีใต้ ตนจะไปด้วยตลอดและคิดว่าแฟนหนุ่มไฮโซไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น 

“ความจริงพี่ก้องก็โดนจับโยงตลอดนะ (หัวเราะ) แต่เราไม่ได้คิดอะไรเลย ก็มีคนโทรมาหาเยอะเหมือนกันว่ามีข่าวแบบนี้ออกมา ซึ่งตัวพี่ก้องเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยแคร์อะไรอยู่แล้ว ถ้าเขาไม่ได้ผิดและไม่เกี่ยวข้อง เขาเป็นคนตรงๆ และคิดอะไรชั้นเดียว รวมถึงไม่เครียดด้วย เพราะเขาคิดว่าถ้าไม่จริง วันหนึ่งก็จะหายไป” พัดพัดเผย

ก่อนบอกหนักแน่นไม่ห่วง “ก้อง” เลย เพราะรู้ว่าหวานใจไม่คิดมากด้วย “รูปที่เขาลง (ไอจี) ไป มันเกี่ยวกับว่าเขาเป็นห่วงเพื่อนมากกว่า และเขาไม่ได้ห่วงตัวเองเลย เพราะไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับเขา ถามว่าพี่ก้องมีติดต่อกับ “ซึงรี” มั้ย ก็มีพูดคุย แต่หนูไม่ได้ถามรายละเอียดเยอะ เท่าที่รู้คือมีแค่พูดให้กำลังใจกันตามประสาเพื่อน” พัดพัดกล่าว  

ส่วนเรื่องที่มี “ชายไทย” ถูกโยงไปเกี่ยวข้องว่าแอบถ่ายคลิปและมอมยา “ผู้หญิงเกาหลี” จนชาวเน็ตมโนคาดเดาจับชื่อ “ก้อง กรุณ” มาเอี่ยวด้วยเรื่องนี้ “พัดพัด” ยืนยัน “ไม่ใช่” แน่นอน

“อันนี้ได้ยินมาเหมือนกัน แต่คิดว่าไม่ใช่หรอก ค่อนข้างมั่นใจ และไม่ใช่ว่าเราเชื่อใจคนของเรา แต่ด้วยไทม์มิ่งคือ “ไม่ใช่เลย” และคนที่เอามาเล่าให้หนูฟังเขายังไม่มั่นใจด้วยซ้ำนะว่าข่าวนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่ เพราะมีข่าวหลายกระแสที่ออกมาในตอนนี้ บางอันจริง บางอันไม่จริง และหนูไม่ทราบจริงๆ ว่า เรื่องจริงคืออะไร แต่อยากให้ทุกคนอย่าเพิ่งตัดสิน ถ้าอะไรยังไม่ชัดเจนก็ไม่ควรพูดว่าเป็นใคร” พัดพัดกล่าว 

ด้านเรื่องแผนแต่งงานในอนาคตนักแสดงสาวรับว่า “ก้อง” พูดถึงบ้าง แต่ส่วนตัวยังไม่คิดเรื่องนี้ เพราะเพิ่งอายุ 26 เอง ซึ่งหวานใจก็ไม่ได้กดดันอะไร รวมถึงตนยังไม่ได้วางแผนเรื่องนี้ด้วย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม kongkaroon

เข้าชม 46 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม