พลังหญิงมาแรง หนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงจ่อเข้าโรงรัวๆ

    เพราะหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิง “กัปตัน มาร์เวล” ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศกวาดรายได้ทั่วโลกทะลุหลัก 14,500 ล้านบาทภายในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย ขึ้นแท่นหนังที่ทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกสูงสุดตลอดกาลอันดับ 6 ไปแบบสวยๆ และยังเดินหน้าโกยเงินต่อเนื่อง ค่ายหนังต่างๆ จึงเตรียมส่งซูเปอร์ฮีโร่พลังหญิงดาหน้าออกมาดูดเงินในกระเป๋าแฟนหนังแบบอาศัยช่วงตีเหล็กตอนร้อนตลอดทั้งปี แถมหลายเรื่องยังเป็นฝีมือผู้กำกับหญิง 


    ไม่ว่าจะเป็น Dark Phoenix กับเรื่องราวของ “จีน เกรย์” แห่งก๊วน X-Men ที่ควบคุมพลังเหนือมนุษย์ของตัวเองไม่ได้ จนทำให้เธอกลายเป็นตัวร้าย Dark Phoenix ที่พิษสงร้ายกาจสุดๆ นำแสดงโดย โซฟี่ เทอร์เนอร์ ร่วมด้วย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และ เจสสิกา แชสเซน

    ส่วนวายร้ายสวยตลกจอมโหด “ฮาร์ลีย์ ควินน์” แห่งแก๊ง Suicide Squad ที่รับบทโดยสาว “มาร์โก รอบบี้” ก็จะผนึกกำลังกับ 2 ซูเปอร์ฮีโร่สาว Black Canary และ Huntress ใน Birds of Prey กับภารกิจช่วยชีวิตเด็กที่ถูกลักพาตัวไป ฝีมือผู้กำกับสาวชาวจีน “เคธี่ ยาน” 


    อีก 1 สาวแกร่งที่กลับมาแน่ คือ Wonder Woman ที่สาว “กัล กาดอท” ยังเหนียวแน่นในบทเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือวายร้ายตัวใหม่ คือ Cheetah ที่รับบทโดยสาว “คริสเทน วิก”

    และหนังภาคแยกของซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดแกร่งแห่งทีมอเวนเจอร์ Black Widow ที่แฟนหนังรอคอยมานาน ปีนี้สาวสวยอึ๋ม “สการ์เล็ตต์ โยแฮนสัน” ได้อวดฝีมือแน่นอน ผ่านการกำกับโดยสาวเก่ง “เคท ชอร์ตแลนด์” 

    และเจ้าหญิง “ซูรี” แห่งอาณาจักรวากันด้า ใน Black Panther ซึ่งนำแสดงโดยสาวผิวเข้มหน้าละอ่อน “เลลิต้า ไรท์” ก็จะได้สวมชุดเสือดำออกคุ้มครองชาวโลกแล้ว รวมถึงอีกหลายๆ เรื่องที่จ่อคิวลงโรงฉายให้ชมแบบปลุกพลังหญิงในตัวสาวๆ ทุกคนให้พลุ่งพล่านอยากปกป้องโลกขึ้นมาทันที แต่ยังไงก็ตามหนังซูเปอร์ฮีโร่หนุ่มๆ ก็ยังมีให้ดูกันเรื่อยๆ เช่นกัน 


ข่าว : yahoo.com 

ภาพ : อินเตอร์เน็ต 

https://www.yahoo.com/entertainment/captain-marvel-female-superheroes-coming-theaters-211005653.html

เข้าชม 234 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม