“สงกรานต์ – แมท” ออกงานคู่! ยิ้มละมุนชิมกาแฟ ราศีคุณนายโบนันซ่าจับ


จับมือฝ่ามรสุมข่าวฉาว “รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า” มาด้วยกัน พร้อมยืนยันในความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้ “คบซ้อน” เลยไม่กลัวทุกดราม่า ก่อนนางเอกสุดมั่น “แมท ภีรนีย์” จะออกมา “ขอโทษ” สังคมและประชาชนที่ทำให้ผิดหวังในการตอบคำถามผ่านสื่อเรื่องศึกษาดูใจกับพ่อหม้ายครบเครื่อง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อดีตสามีนางเอกกุลสตรอง “แอฟ ทักษอร” ด้วยกิริยาแข็งกร้าว เพราะมั่นใจว่า “ไม่ได้ทำผิด” เมื่อปลายปี 2561  


ล่าสุด “สงกรานต์ – แมท” ควงกันออกงาน “Thailand Coffee Fest 2019” มหกรรมกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ Impact Exhibition Hall 5-6 เมืองทองธานี โดยมีภาพและคลิปวิดิโอจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Thailand Coffee Fest” เผยให้เห็นภาพของ “สงกรานต์ – แมท” นั่งยิ้มละมุนชิมกาแฟ เพราะสงกรานต์มีธุรกิจร้านกาแฟอยู่ที่ เขาใหญ่ และแมทก็ เข้า-ออก เป็นประจำด้วย มีภาพให้เห็นอยู่หลายครั้ง

บอกเลยว่าดูจากภาพ ก็ทำให้คิดได้ว่าทั้งคู่น่าจะเลือกมองข้ามทุกดราม่า ท้าพิสูจน์ “รัก” จริงๆ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน    


ขอบคุณภาพและคลิปจาก : เฟซบุ๊ก Thailand Coffee Fest

View this post on Instagram

House blend กาแฟร้อนของdaydreaming เราใช้เมล็ดกาแฟมาจาก 4 แหล่ง ไทย อินโดนีเซีย กัวเตมาลา และบลาซิล เป็นกาแฟสายพันธุ์อราบิก้า 100% ที่ผ่านการคั่วในระดับกลาง และเมล็ดกาแฟที่เราเลือกผ่านการประกวดและได้เหรียญทองจากประเทศอิตาลี รสชาติ ที่ได้ จะมีความหวานแบบคาราเมล มิลค์ช็อกโกแลต ขนมปังและถั่ว มีบอดี้ปานกลาง และตบท้ายมีความเป็นสมุนไพร ที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าของเรา @daydreaming.khaoyai ______________________ Contact : 084-298-5295 Facebook : Daydreaming Khaoyai #daydreamingkhaoyai #parcokhaoyai #khaoyai #เขาใหญ่ #cafekhaoyai #coffeegram #coffee #cafegram #cafe #คาเฟ่ #ร้านกาแฟเขาใหญ่ #restaurant #reviewkhaoyai #cafehopping #cafehopper #cafehoppingkhaoyai

A post shared by Songkarn Taechanarong (@songkarn_tae) on

เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม