“ญิ๋งญิ๋ง” ยันไม่เคยให้ “พ่อตูมตาม” ซักกางเกงใน

ดราม่ามือที่สาม ระหว่างนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา” และ “ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา” หลังรักต้องสะบั้น เมื่อถูกจับผิดว่าฝ่ายชายกำลังแอบคบกับสาว “ลูกน้ำ-ทิดาลัด” ดูจะไม่จบลงง่ายๆ ล่าสุดโซเชียลร้อนฉ่า เมื่อเพจ “เจ๊เผือก” ได้เผยโพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง อ้างชื่อว่า Ransima kongsungnoen  ออกมาแฉสาว “ญิ๋งญิ๋ง” กลับว่า “ไม่ต้องแก้ข่าวอะไรหรอก เพราะความจริงก็คือความจริง มันหนีไม่ได้ ใครจะว่าตัวเองชั่วจริงไหม อ๋อ บอกญิ๋งญิ๋ง เธอด้วยละ กางเกงในต้องซักเองแล้วนะ คงไม่มีใครซักให้อีก อยู่บ้านเขา ให้พ่อเขาซักกางเกงใน เป็นพวกเธอจะทนได้ไหม ผู้หญิงอะไรซกมก” 



แฉแรงขนาดนี้ “ญิ๋งญิ๋ง” ที่มาออกงานอีเว้นท์ ยอมเปิดใจอีกครั้งว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริงเลย ข่าวเละเทะไปไกล ตอนอ่านก็ตกใจ เพราะเป็นข้อความที่แรง แต่เชื่อว่าคนสมัยนี้แยกแยะได้ เข้าใจว่าอะไรจริงหรือไม่จริง 


“หนูเป็นเด็ก พ่อแม่เป็นผู้ใหญ่ หนูไม่ควรพูดถึง ไม่ควรออกความคิดเห็น หนูยังเคารพพ่อแม่ พี่ชาย และพี่ตามอยู่เสมอ ขอไม่ออกความคิดเห็นเรื่องนี้ อย่างที่บอกกันพ่อแม่เหมือนพระในบ้าน อยู่ในที่สูง อย่าดึงลงมา มันเป็นเรื่องของหนูกับพี่ตาม”

เมื่อถามถึงสภาพจิตในตอนนี้ นักแสดงสาวตอบว่าแม้จะยังไม่ดี แต่ต้องเดินต่อ ด้วยความที่เป็นหัวหน้าครอบครัว ทำให้ต้องกลับมาดูแลตัวเอง ตัดให้ได้และไปต่อ ต้องทำให้ตัวเองแข็งแรงเร็วที่สุดล้มไม่ได้ เพราะตนอยู่กับแม่สองคนเท่านั้น คุณพ่อเสียชีวิตไปแล้ว หากตนแย่แม่ก็จะยิ่งหนักกว่า ซึ่งการมาออกงานอีเว้นท์ครั้งนี้ได้ปรึกษาเพื่อนสนิท “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” โดยเพื่อนให้คิดเองว่าเข้มแข็งพอหรือยัง ตนก็มีแค่สองทางคือนั่งเศร้าอยู่ที่บ้าน หรือออกมาทำงานหาเงินเดินหน้าต่อ 

ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าอดีตคนรักอาจจะบวชอีกครั้ง “ญิ๋งญิ๋ง” บอกว่า หากเป็นเรื่องนี้สนับสนุนมาก ขออนุโมทนาสาธุ เพราะก่อนหน้านี้ที่คบกันตูมตามก็เคยพูดถึงเรื่องที่จะบวจ แต่ตอนนั้นเป็นความตั้งใจที่จะบวชก่อนมีครอบครัว จากนี้หากมีโอกาสที่จะได้พูดคุยกันก็ยินดีให้เป็นสิทธิ์ของฝ่ายชาย สำหรับเรื่องการทำงานร่วมกันขอให้เป็นเรื่องของอนาคต ยืนยันไม่ได้โกรธ เกลียด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 195 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม