“ผู้จัดการ” รับ “ตูมตาม” วางแผนเตรียมบวชจริง! โต้หนีปัญหารักซ้อน

เจ็บแต่ไม่จบจริงๆ กับปัญหารักร้าว “เลิกเพราะรักน้อยลง” อยู่ดีๆ นักแสดงหนุ่มเลือดอีสาน “ตูมตาม ยุทธนา” ก็หายไลน์มาขอห่างกับนักแสดงสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” จบรักกว่า 3 ปี โดยไม่มาเคลียร์ต่อหน้า พร้อมดราม่าฝ่ายชายแอบซุ่มคุยกับมิสลาวคนสวย “ลูกน้ำ ทิดาลัด” สปาร์กเพราะเล่นละครคู่กันเรื่อง “ดอกคูนเสียงแคน” มีคนเห็นไปรับ-ส่งที่สนามบินและนัดกินข้าว ซึ่งนักแสดงหนุ่มยอมรับว่า “ทำจริง” แต่แค่พี่น้อง  




จนชาวเน็ต “แฉต่อ” ปล่อยภาพหลุดสุดสวีทช็อต “จุ๊บปาก” ของ “ตูมตาม-ลูกน้ำ” กลายเป็นหลักฐานใหม่มามัดตัวที่ทั้งสองฝ่ายยังไม่เคลียร์ จนเกิดเพจแอนตี้ “แฉ” ทั้ง “ลูกน้ำ” (ว่ามีแฟนเศรษฐีลาวและยังแอบมากิ๊ก “ตูมตาม” คบซ้อนในซ้อน) และฝ่าย “ญิ๋งญิ๋ง” เช่นเดียวกัน (ชาวเน็ตอ้างใช้พ่อของตูมตามซักกางเกงในให้) เรียกว่าเจ็บทุกฝ่าย 

ก่อนแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้บอกกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่านักแสดงเลือดอีสานเตรียม “บวช” ครั้งที่สอง เพื่อสงบจิตใจจากปัญหาที่หนักหน่วง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ต่อสายตรงถึงผู้จัดการส่วนตัวของ “ตูมตาม” ยืนยันว่า “วางแผนเตรียมบวชจริง” แต่เป็นสิ่งที่นักแสดงหนุ่มคิดไว้นานแล้ว และไม่ใช่การบวชเพื่อหนีปัญหาที่เกิดขึ้นแน่นอน  พร้อมเผยยังไม่ได้กำหนดวันที่ชัดเจน ซึ่งในขณะนี้ “ตูมตาม” มีคิวถ่ายละคร “ดอกคูนเสียงแคน” อยู่ เพราะยังไม่ปิดกล้อง ก่อนแจงว่ารูปที่ “ตูมตาม” นั่งคุกเข่าคล้ายการขอขมาลาบวชที่ออกมาจากเฟซบุ๊กตนนั้น เป็นฉากในละครที่ถ่ายทำอยู่ ส่วนผู้หญิงที่อยู่ในภาพคือนักร้องหมอลำชื่อดัง “ไก่ – ปริศนา วงศ์ศิริ”  ซึ่งแสดงเป็นแม่ของตูมตามในเรื่อง :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน          

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก Samphan Thongjeen , เจ๊เผือก 

เข้าชม 60 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ