ลือหนัก “พอร์ช” ทำร้ายร่างกายแฟนเก่า! “ดาว” มั่นใจ “ไม่จริง”

มีเรื่องให้เคลียร์ตลอดกับนางร้ายคนสวย “ดาว พิมพ์ทอง” หวานใจเบอร์ล่าสุดของหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” ที่หลายคนมองว่าออกตัวแรงเรื่องความรัก จนถูกมองเป็นมือที่สามแอบแซ่บหนุ่ม “พอร์ช” ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายยังคบอยู่กับสาว “เกรซ ชลิตา”  ซึ่งดาวยืนยันอีกครั้งว่า “ไม่จริง” แต่ก็ยังมีกระแสแอนตี้และดราม่าไม่หยุด จน “ดาว” สุดทนต้องโพสต์ไอจีถึงชาวเน็ตที่ยังส่งไดเร็กมาด่าอยู่เรื่อยๆ 


“คนว่าดาวมีมาเป็นระลอก ตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. ที่เราให้สัมภาษณ์ด้วยกันแล้ว และมีมาเรื่อยๆ ซึ่งเราพยายามมองข้าม และไม่สนใจอะไรแบบนี้ แต่การเข้ามาในไดเร็กแมสเสจ เรียกว่าเป็นการละลาบละล้วงความเป็นส่วนตัวมากเกินไป และบั่นทอนจิตใจ มันเป็นความคิดที่เขาอยากจะด่าก็เข้ามาด่า ทั้งที่เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นใคร”


คำที่ไม่โอเคคือคำไหน?

“เหมือนเข้ามาด่ากำพืดบ้าง มีมาทวงทางโน้น (พอร์ช) คืนได้มั้ย หรือประมาณว่าให้เขากลับไปคบกับทางฝั่งนั้น (เกรซ ชลิตา) ได้มั้ย เราตอบกลับไปว่า ถ้าเขาอยากไปเราคงไม่รั้งอยู่แล้ว” 


โดยสาว “ดาว” ยืนยันว่าทุกครั้งที่ถูกส่งข้อความแบบนี้มา ตนจะแคปส่งให้เพื่อนดูต่อแล้วบล็อกชาวเน็ตรายนั้นไป แต่คนป่วนก็ไม่หยุด คอยสร้างแอคเค้าท์ใหม่เข้ามาก่อกวนตลอด หาว่าเป็นมือที่สามหรือแย่งมาบ้าง ซึ่งหนุ่ม “พอร์ช” รู้เรื่องนี้คอยเตือนให้ใจเย็นๆ ว่าอย่า “ตอบโต้” เพราะถ้าตอบกลับไปจะเกิดผลกระทบอะไรกลับมาฝั่งตนบ้าง 

“มีถ้อยคำหยาบคายพอสมควร ด่าว่าสก๊อยบ้างเราก็คิดว่าสก๊อยเลยเหรอ ไม่ได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์นะ (ยิ้ม)  และที่โพสต์ไปไม่ได้โมโหนะคะ ทิ้งระยะเวลาเอาไว้เป็นชั่วโมงเหมือนกัน คิดว่าจะตอกกลับดีมั้ยหรือยังไงดี พิมพ์ได้มากที่สุดแค่นั้น เราอยากจะบอกว่าคุณเป็นแฟนคลับใครก็ตาม การที่คุณออกมาทำอย่างนี้จะทำให้เรามองคนที่คุณรักไม่ดี ที่ผ่านมามีทั้งกระแสในด้าน บวกและด้านลบ” 

พร้อมยัน “ไม่คบซ้อน” หรือ “แย่ง” ใครมาแน่นอน แม้ว่าจะศึกษากันน้อยและคบกันเร็วก็ตาม  มั่นใจไม่มีหลักฐานเรื่องการคบซ้อนชัวร์  

ด้านกระแสข่าวเรื่อง “พอร์ช ศรัณย์” ทำร้ายร่างกายอดีตคนรัก “เกรซ ชลิตา” ทำเอานางร้ายสาวแซ่บออกรับแทนว่าไม่มีเหตุการณ์นี้ เพราะตนมีญาติอยู่ในแก๊งเพื่อนของพอร์ช และทุกคนยืนยันเช่นเดียวกัน 

“หนูขอแก้แทนเลยว่า พอร์ชไม่ได้ทำร้ายร่างกายค่ะ ถามว่าตอนคบกับหนูเขามีอารมณ์ฉุนเฉียวมั้ย อารมณ์ฉุนเฉียวคือหนู เอง (หัวเราะ) เพราะเราหงุดหงิดใจตามสไตล์ผู้หญิง แต่เขาจะใจเย็น ซึ่งข่าวพวกนี้เขาเลือกที่จะไม่อ่าน ถามว่าเขาเครียดมั้ย เขาเครียด แต่ดาวว่าเขาเลือกที่จะไม่ใส่ใจดีกว่า เพราะเขาอยู่ในวงการมานาน และดาวขอไม่เปิดศึกกับใคร ขอไม่อยู่ในจุดที่จะไประรานใคร ดาวรู้สึกว่าประเด็นนี้เป็นเรื่องเซ้นซิทีฟ ทำให้มีความคิดเห็นแตกต่างกันไป และเราก็อยู่ในส่วนของเรามานานแล้ว” 

พร้อมเผยว่าทริปญี่ปุ่นแฮปปี้ดีมากเป็นทริปที่ “ดาว” วางแผนพาครอบครัวไปเที่ยวอยู่แล้ว แต่หวานใจซื้อตั๋วเครื่องบินตามไป ยืนยันว่าแยกห้องนอน  ส่วนเสื้อคู่ก็เตรียมตัวซื้อก่อนไป 1 เดือนเท่านั้น พร้อมบอกรักนี้ไร้ช่วงโปรโมชั่น เพราะไม่ได้จีบกัน แต่ถ้าใครจะมองว่าอยู่ในช่วงโปรจัดหนักตนก็ไม่ติดใจ  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 1,163 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม