“คารีสา” บอกรัก “เป้” รับไปงานแต่ง “ป๊อบ-ปลา” เพราะรู้จักทั้งคู่

ตอบตรงกันว่าสถานะแค่ “พี่น้อง” แม้จะสาวมั่น “คารีสา สปริงเก็ตต์” จะควงพี่ชายคนสนิท “เป้ อารักษ์” ไปทำบุญที่ฮ่องกงแค่ 2 คน แถมสลับกันลงรูปของอีกฝ่ายผ่านโซเชียลมีเดีย แต่ถึงยังไงก็ไม่ก้าวข้ามเส้น “เฟรนด์โซน” พร้อมเผยในงานบวงสรวงละคร “ลวง ฆ่า ล่า รัก” ว่าที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ลงรูปหนุ่มเป้ เพราะค่อนข้างกังวลที่คนจะตัดสินควาสมสัมพันธ์แค่ “รูปถ่าย” แต่ตอนนี้ตนโตแล้วและคิดว่าเป็นแค่คนๆ หนึ่งและอยากมีอิสระในการจะลงรูปอะไรก็ได้ ที่เป็นโมเม้นต์ดีๆ ในชีวิต ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการปลดล็อกตัวเองเหมือนกัน


แถมสาว “คารีสา” ยังบอกความในใจตรงๆ ว่า “หนูก็รักเค้า แต่ความรักไม่ใช่การครอบครอง”  แต่ไม่ใช่ในสถานะคำจำกัดความว่า “แฟน” เพราะตนอายุ 21 ปี  ยังอยากคุยและศึกษาคนที่รู้สึกคลิกมากที่สุด ซึ่งหากเป้จะไปมีใครตนพร้อมเสมอ ยอมรับว่าตอนนี้ยังมีหนุ่มคนอื่นๆ เข้ามาคุยด้วย 


ด้านกระแสดราม่ามีภาพ “คารีสา” ร่วมงานแต่งงาน “ป๊อป ปองกูล” กับภรรยาที่คบนาน 14 ปี  “ปลา วราสินี” เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา ก่อนจะโป๊ะแตกกับมหากาพย์ “คบซ้อน” โบว์แฟนสาวอีกคนนาน 10 ปี  โดย “คารีสา” แจงว่าด้วยความที่รู้จักทั้งคู่เลยไปร่วมแสดงความยินดี  รวมถึงตนรู้จักกับป๊อบมานาน ช่วงแรกที่เข้าวงการยังเคยไปอาศัยบ้านป๊อบด้วย นับถือเป็นญาติผู้ใหญ่ที่มีบุญคุณคนหนึ่ง ยอมรับว่าสิ่งที่ป๊อบทำมันผิด แต่ก็ยังอยากให้ทุกคนให้กำลังใจ เพราะที่ผ่านมาป๊อบไม่เคยเอาเรื่องส่วนตัวมาเป็นจุดขาย เพื่อแลกกับงานในวงการบันเทิง ที่ผ่านมาเชื่อว่ามีใครหลายคนเอาเพลงของ “ป๊อบ” มาเป็นกำลังใจ พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นก็อยากให้ทุกคนลองให้โอกาสดูบ้าง พร้อมเผยสภาพจิตใจของทั้งคู่ในตอนนี้ยังไม่ดีขึ้น :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 29 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม