เพจแอนตี้แฉยับ “ลูกน้ำ ทิดาลัด” คบซ้อนแฟนนักธุรกิจลบรูปคู่เกลี้ยงเฟสบุ๊ก

            สำหรับเรื่องความรักของนักแสดงหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา” และอดีตแฟนสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” ที่ฝ่ายหญิงตอบชัดว่าเป็นเพราะมือที่สามมาแทรกกลางคือนักแสดงสาวชาว สปป.ลาว “ลูกน้ำ ทิดาลัด” แม้หนุ่มตูมตามจะออกมาปฏิเสธ ย้ำความสัมพันธ์กับ “ลูกน้ำ” ว่าแค่เพื่อนร่วมงาน     แต่มีภาพ “ลูกน้ำและตูมตาม” จุ๊บกันถูกปล่อยออกมา ทั้งครอบครัวของฝ่ายชาย พ่อ แม่ และพี่ชายออกมาปกป้อง


           ล่าสุดพี่ชายหนุ่ม “ตูมตาม” โพสต์รูปดอกทานตะวันเหี่ยวเฉาบอกว่า “ความรักเกิดขึ้นจากอารมณ์และความรู้สึกของคนสองคน แต่การจะประคับประคองความรักให้ยืนนาน ต้องใช้เหตุผลไม่ใช่อารมณ์ เมื่ออีกคนดูแล แต่อีกคนหวังแต่จะเก็บเกี่ยว สักวัน ต้นไม้ก็ต้องตาย”  ซึ่งห่างจาก    โพสต์ของสาว “ญิ๋งญิ๋ง” ที่เป็นรูปดอกทานตะวันเบ่งบานเพียงแค่ 1 วัน

          มีคนสร้างเพจแอนตี้ “ลูกน้ำ” แฉเรื่องฉาวรักซ้อนครั้งนี้ต่อเนื่อง ทั้งไทม์ไลน์ที่ดูว่าจะคบซ้อนของสาว “ลูกน้ำ” เพราะมีแฟนหนุ่มดีกรีนักธุรกิจชาวลาวเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว โดยวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมาเพิ่งไปทำบุญด้วยกันถัดมา 2 วัน กลับไปเที่ยวลั้นลาจุ๊บปากกับหนุ่ม “ตูมตาม” ล่าสุดแฟนนักธุรกิจชาวลาวของสาว “ลูกน้ำ” ได้ลบรูปคู่ลูกน้ำออกจากเฟสบุ๊กส่วนตัวทั้งหมด


          ด้านผู้ดูแลคิวงานของ “ลูกน้ำ ทิดาลัด” ทางฝั่งไทยเผยยังไม่ได้คุยรายละเอียดถึงกระแสข่าวต่างๆที่เกิดขึ้น เพราะช่วงนี้ “ลูกน้ำ” ต้องยกเลิกคิวถ่ายหนังและละครที่ สปป.ลาว คาดว่าสภาพจิตใจคงไม่ดีนักที่ตกเป็นเป้าโจมจีว่าเป็นมือที่สาม มีชาวเน็ตทั้งไทยและลาวเข้าไปคอมเม้นต์ด่าให้เสียหายในอินสตาแกรม เรื่องฉาวนี้อย่างไรต้องให้โอกาส “ลูกน้ำ” ได้เปิดใจแน่นอนมีเวลาเคลียร์คิวสักพัก เมื่อพร้อมจะนัดสื่อแน่นอนยืนยัน “ลูกน้ำ” มีแฟนแล้วเป็นชาวลาว แต่ยังไม่ทราบว่าแฟนหนุ่มของ “ลูกน้ำ” ลบรูปในอินสตาแกรมทิ้งทั้งหมด ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา” คนใกล้ชิดเผยว่าไม่ทราบเรื่อง

            ขณะ “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” ให้สัมภาษณ์กับรายการหนึ่งว่าตอนนี้ สภาพจิดใจเริ่มดีขึ้น ช่วงแรกอยู่คนเดียวนอนคนเดียวไม่ได้ เพราะคิดถึงและยังมีความรู้สึกดีๆ ความปรารถนาดีให้อยู่เสมอ  และรู้สึกช็อคถึงกับสติไม่อยู่กับตัว เหมือนเห็นภาพหนุ่ม “ตูมตาม” กับ “ลูกน้ำ ทิดาลัด”

เข้าชม 55 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ