“เป้” บริสุทธิ์ใจพา “คารีสา” เที่ยวฮ่องกง ย้ำสถานะ “พี่น้อง” ดีอยู่แล้ว

ถามกี่ครั้งก็ได้คำตอบเดิมว่าเป็น “พี่น้อง” จริงๆ แต่พี่น้องคนสนิทคู่นี้ก็กล้าควงกันไปเที่ยวทริปฮ่องกงอย่างเปิดเผย จนคนตีความว่าสถานะหัวใจมากกว่า “พี่ชาย-น้องสาว” แน่นอน ทำเอาหนุ่มมาดเซอร์  “เป้ อารักษ์” ออกมายันว่าทริปเที่ยวฮ่องกงกับสาว  “คารีสา สปริงเก็ตต์” วางแผนไว้นานมากแล้ว  มีไปไหว้พระกับเที่ยวดิสนีแลนด์ด้วยกัน แต่จะเน้นไหว้พระเป็นหลัก  ซึ่งตนไม่ได้ขอพรเรื่องความรักเลย เพราะพอไปถึงจุดที่ไหว้เทพเจ้าความรัก ตนแค่นั่งมองอย่างเดียว 


พร้อมยืนยันว่าความสัมพันธ์กับสาว “คารีสา” เป็นแค่พี่น้องจริงๆ ไม่พัฒนาเป็นอย่างอื่น เพราะสถานะนี้ดีอยู่แล้ว เรื่องที่น้องสาวคนสนิทลงรูปก็แค่อยากแสดงความบริสุทธิ์ใจว่ามันไม่มีอะไร ส่วนตนลงในไอจีสตอรี่  และไม่ได้นัดว่าจะไปพร้อมคู่ “หนูนา หนึ่งธิดา” กับ “จูเนียร์ ‎กรวิชญ์”   แต่รู้ว่าคู่นั้นจะไปเลยไปเจอกันที่นั่น 


ก่อนยืนยันไม่คิดว่าการตอบแบบนี้จะเป็นการกั๊กความสัมพันธ์  ไม่อยากให้ใครคิดแบบนั้น แต่ถ้าหนุ่มๆ คนไหนจะเข้าไปจีบ “คารีสา” คงต้องไปถามเจ้าตัวเองว่าโอเคไหม  ส่วนตนถ้าสาวๆ จะเข้ามาตอนนี้ปิดประตูสนิท เพราะยังไม่พร้อมเรื่องความรัก กำลังเป็นห่วงสุขภาพตัวเองอยู่ นอยด์มากเพราะไปเล่นกีฬาต่อสู้มา แล้วไม่ได้ใส่เสื้อ ถูกคู่ต่อสู้อีกฝั่งล็อกคอทำให้มีปัญหาที่กล้ามเนื้อคอ จนร้องเพลงได้ไม่เหมือนเดิม เสียงร้องไม่สามารถร้องได้กว้างเท่าเดิม ตอนนี้เปลี่ยนคุณหมอมา 4 คนแล้ว ยังไม่เจอสาเหตุที่ชัดเจน ทำให้กระทบกับงานเพลงที่กำลังจะปล่อยในวันที่ 14 มี.ค. 62   รวมถึงต้องเลื่อนโชว์คอนเสิร์ตออกไปเป็นช่วงสิ้นเดือนทั้งหมด :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม