แฟนเพลงช็อก! “ซึงรี บิ๊กแบง”ประกาศลาวงการบันเทิงแดนกิมจิ

หลังเจอมรสุมข่าวฉาวทั้งยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และจัดหาสาวขายบริการให้ลูกค้าในผับ น้องเล็กสมาชิกวงบิ๊กแบง “ซึงรี” ก็ได้ประกาศข่าวสุดช็อก! ขอลาออกจากวงการบันเทิงแดนกิมจิ โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง



“ผม ซึงรี นะครับ…ผมคิดว่านี่น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดหากผมออกจากวงการบันเทิง ผมตัดสินใจเกษียณตัวเองจากอุตสาหกรรมบันเทิงเพราะข่าวฉาวที่เกิดขึ้น แต่คดีที่เกิดขึ้นยังคงอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนต่อไป ผมจะร่วมมือในการสืบสวนและตอบข้อกล่าวหาและข้อสงสัยทั้งหมด การได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์และความเกลียดชังจากสาธารณชนตั้งแต่เดือนก่อนและสถานการณ์ต่างๆที่เกิดจากหน่วยงานสืบสวนสอบสวน ทำให้ผมรู้สึกจนมุม เหมือนกับเป็นคนที่หักหลังทุกคนในชาติ ผมไม่สามารถทนต่ออันตรายรอบๆตัวผมและอยากปกป้องตัวเอง ผมขอขอบคุณแฟนๆทุกคนทั้งในเกาหลีและต่างประเทศอย่างจริงใจที่ให้ความรักผมมาตลอด 10 ปี และผมคิดว่าวิธีนี้เป็นทางออกที่อย่างน้อยจะสามารถปกป้องชื่อเสียงของค่าย YG และวงบิ๊กแบงได้  ผมรู้สึกเสียใจและขอโทษทุกคนอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่รักผมตั้งแต่แรกจนถึงวันนี้

จากนั้นได้มีแฟนเพลงจากหลายประเทศเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้หนุ่มซึงรี ขณะที่บางส่วนก็เห็นว่าเป็นเรื่องที่เหมาะสมแล้วที่เขาตัดสินใจแบบนี้  รวมกว่า 40,000 คอมเม้นต์ภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  


เข้าชม 102 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม