รักขาดหวานมานาน! “ต้นหอม” ขอเวลาปรับจูน “ซัน” ย้ำไม่คิดเลิก

ก่อนหน้านี้ต่างฝ่ายต่างออกมายอมรับว่าความรักอยู่ในช่วงมีระยะ “ห่าง” แต่ยังไม่เลิก กับคู่รักต่างวัย “ต้นหอม ศกุนตลา” และหนุ่ม “ซัน ประชากร” เหตุเพราะ “ต้นหอม” มีหน้าที่ “แม่บุญธรรม” กำลังยุ่งอยู่กับการเลี้ยงลูกชายวัย 3 เดือน “น้องปกป้อง”  โดยพิธีกรสาวเก่ง “ต้นหอม” ออกมาอัปเดตสถานะหัวใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” อีกครั้งว่าอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้คู่ตนด้วย    


“ช่วงนี้ซันทำงานหนักไม่อยากให้โฟกัสว่าเรามีปัญหากัน ตอนนี้ยังไม่เลิกนะคะ เป็นกำลังใจให้เราด้วย ตัวซันทำงานหนัก หอมก็ทำงานหนักและเลี้ยงลูกด้วย ความสัมพันธ์ไม่สวีทเหมือนเดิม อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับจูนกัน แต่ไม่สามารถบอกได้ว่ารักดีไม่มีปัญหาหรือเพอร์เฟกต์ เราไม่ได้ตั้งใจว่าจะถอย แค่ตอนนี้มันห่างกันไปเอง เราพยายามจะหาทางทำให้มันเหมือนเดิม แต่ไม่ใช่ว่าวันพรุ่งนี้เราจะเข้าหน้ากันติด แล้วกลับมาเป็นเหมือนเดิมเลย เรียกว่าค่อยๆ ให้เวลาเราหน่อย” ต้นหอมกล่าว 


พร้อมรับอยู่ในช่วงทำตัวเก้อๆ เขินๆ กับแฟนหนุ่มรุ่นน้องเพราะไม่รู้จะเริ่มยังไง “มันเป็นช่วงความสัมพันธ์ที่แบบ เออ..เอาไงดีว้า (ยิ้ม) อะไรแบบนี้ จะยังไงดี เหมือนเราไม่หวานมานานแล้ว อยู่ๆ จะมาหวานก็เขินๆ อ่ะ” ต้นหอมกล่าว


พร้อมเผยว่าฝ่ายชายไม่น่าจะคาใจเรื่องความสัมพันธ์ แต่ตนอาจคิดมากบ้างตามประสาผู้หญิง ซึ่งปัญหาคู่ของตนคือ “เคมีต่างกัน” แล้วลูกดันเป็นส่วนหนึ่งของปัญหา แต่ไม่ใช่ปัญหาหลัก ซึ่งปัญหานี้มีมาตั้งแต่ก่อนที่ “ลูกขาย” จะคลอดแล้วพอมีลูกเลยมีปัญหาใหม่เข้ามา ยืนยันยังไม่มีความคิด “เลิกกัน” อยู่ในช่วงพยายามปรับจูนกันอยู่ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม