ผวาหนัก! “เทเลอร์ สวิฟท์” พกผ้าพันแผลเผื่อโดนทำร้าย

นักร้องสาวปากแดง “เทเลอร์ สวิฟท์” วัย 29 ปี เปิดใจผ่านสกู๊ปพิเศษ 30 Things I Learned Before Turning 30 ที่เธอเขียนเองในนิตยสาร Elle ฉบับเดือนเมษายน ว่า ตอนที่รู้ข่าวเกิดระเบิดฆ่าตัวตายในคอนเสิร์ตของ “อเรียน่า แกรนเด” ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งมีผู้เสียชีวิต 22 คน และบาดเจ็บกว่า 500 คน ตามด้วยเหตุกราดยิงในลาสเวกัส ที่คร่าชีวิตผู้บริสุทธิ์ไปถึง 58 ศพ เธอก็ผวาหนัก ถึงกับแทบไม่กล้าออกทัวร์คอนเสิร์ต Reputation Tour เพราะหวั่นว่าจะรักษาความปลอดภัยให้กับแฟนเพลงกว่า 3 ล้านคน ตลอดการทัวร์คอนเสิร์ต 7 เดือนเต็มได้ยังไง


หนำซ้ำสื่อกอสสิปก็มักจะเปิดเผยทั้งรูปและบ้านเลขที่ของเธอลงในสื่อออนไลน์บ่อยๆ ทำให้มีคนจิตป่วนบุกรุกถึงบ้านยันห้องนอนของเธอหลายครั้ง จนรู้สึกว่าภัยอยู่ใกล้ตัวอย่างมาก 


แต่เพราะไม่สามารถยกเลิกอะไรได้ “เทเลอร์” จึงคุมเข้มการรักษาความปลอดภัยให้รัดกุมมากขึ้น โดยใช้เครื่องสแกนใบหน้าผู้เข้าชมคอนเสิร์ต หากพบคนที่เคยก่อคดีบุกรุกบ้านก็จะถูกเจ้าหน้าที่รวบตัวทันที ส่วนตัวเธอเองก็จะมีบอดี้การ์ดประกบทุกครั้งที่ไปไหนมาไหน ที่สำคัญคือพกผ้าพันแผลแบบที่ใช้ในกองทัพ เผื่อมีเหตุฉุกเฉินใครโดนยิงหรือโดนแทง!

 


ที่สำคัญคือพยายามคิดบวกเพื่อไม่ให้ตัวเองสติแตก ซึ่งในที่สุด “เทเลอร์” ก็ปิดจ๊อบทัวร์คอนเสิร์ต Reputation 53 รอบ ได้อย่างสวยงามปลอดภัยเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว 

ข่าว : dailymail.com 

https://www.dailymail.co.uk/news/article-6780005/Taylor-Swift-reveals-terrified-tour-bomb-blast-Ariana-Grande-concert.html

เข้าชม 89 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม