“เจ้าขุน” ประกาศโสดจัดเต็ม! “เจสซี่” โพสต์เศร้าแบบนี้

นางแบบสาวคนสวย “เจสซี่ – กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์” หรือ “เจสซี่ เดอะเฟซ 2”  วัย 20 ปีเพิ่งจะเปิดตัวแบบเขินๆ ว่า คบหาดูใจกับสามีแห่งชาติรุ่นเล็ก “เจ้าขุน จักรภัทร” วัยเกือบ 16 ปี  ได้ 1 ปีแล้วไปเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา และสัปดาห์ก่อนยังยืนยันว่าไม่อยากพูดเรื่องความรักมากแล้ว อะไรที่เป็นเรื่องส่วนตัวก็อยากเก็บไว้  


ล่าสุดหนุ่มเจ้าขุนโพสต์รูปตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า โสดล่ะ แถมตอกย้ำในไอจีสตอรี่ด้วยการแปะอีโมติคอนคำว่า Single อีกแน่ะ  แถมคุณพ่อ “เจ เจตริน” กับพี่ชายสุดหล่อ “เจ้านาย” ก็เข้ามาคอมเม้นต์ 555555 เหมือนกันทั้งคู่  ทำเอามีคนเข้ามาถามว่า “เจ้าขุน” ว่าจริงหรือไม่ ซึ่งหนุ่มน้อยตอบกลับว่า “yeh bro for real” (ใช่ พี่ชาย จริงนะ)  


ในส่วนของนางแบบสาวคนสวย “เจสซี่” ที่แม้ในไอจีจะไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร แต่ในทวิตเตอร์ส่วนตัวของนางแบบสาว กลับมีโพสต์แปลกๆ เมื่อ 2 วันก่อนว่า “Just a joke in your life I guess” (แค่เรื่องตลกในชีวิตคุณ ฉันเดา)  และเมื่อ 4 วันที่แล้ว “เจสซี่” โพสต์เศร้าเป็นภาษาไทยด้วยข้อความว่า  “เศร้าลึกๆ แต่ก็รู้ว่าถ้าพูดไป ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอยู่ดี” กับอีกข้อความว่า “if they make you happy, make them happier (ถ้าพวกเขาทำให้คุณมีความสุข ก็ทำให้พวกเขามีความสุขมากกว่า)  ก็ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวข้องกันหรือไม่ แต่เวลาที่โพสต์คือใกล้กันมากๆ จริงๆ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 252 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม