ลูกสาว “ไมเคิล แจ็คสัน” หวั่นข่าวฉาวพ่อทำลายอนาคต

    สารคดี Leaving Neverland แฉพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายของราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ “ไมเคิล แจ็คสัน” จากปากผู้ชาย 2 คน คือ “เวด ร็อบสัน” และ “เจมส์ เซฟชัค” ยังพ่นพิษไม่หยุด 


    ล่าสุดทำให้ “ปารีส แจ็คสัน” ลูกสาววัย 20 ปีของ “ไมเคิล” ออกปากกับเพื่อนสนิทว่า เธอกลัวว่าสารคดีฉาวเรื่องนี้จะทำลายอนาคตการเป็นนักแสดงของเธอ เพราะอาจทำให้ผู้สร้างและผู้กำกับหนังปิดกั้นโอกาสเธอ ขณะเดียวกันผู้ชมก็คงไม่อยากดูหนังของลูกสาวผู้ที่ถูกแฉว่ามีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศ 

    แหล่งวงในเผยกับสื่อกอสสิปดังเมืองผู้ดี The Sun ว่า “ปารีส” มุ่งมั่นพยายามที่จะประสบความสำเร็จกับอาชีพนักแสดงอย่างมาก โดยเธอเริ่มชิมลางงานแสดงกับซีรีส์ Star เมื่อปี 2017 และเมื่อปีที่แล้วเธอก็เพิ่งได้แสดงหนังใหญ่เรื่องแรก คือ Gringo ที่ได้ประกบดาราระดับซุปตาร์ อย่าง ชาร์ลิซ เธอรอน, อแมนด้า ไซย์ฟรีด และ แธนดี้ นิวตัน แต่สารคดีฉาวเกี่ยวกับพ่อของเธออาจทำลายความหวังของเธอได้ในพริบตา ไม่ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ก็ตาม 


ข่าว / ภาพ : dailymail.co.uk

https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-6771439/Michael-Jacksons-daughter-Paris-fears-Leaving-Neverland-documentary-ruin-acting-career.html


เข้าชม 612 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม