เอาแล้ว! “เลดี้ กาก้า – แบรดลีย์ คูเปอร์” สวีทจนเป็นเรื่อง

ก็ 2 ซุปตาร์ดีกรีพระเอก-ผู้กำกับสุดหล่อ “แบรดลีย์ คูเปอร์” และนักร้องสาว “เลดี้ กาก้า” โรแมนติกหนักม้ากกก ระหว่างโชว์เพลง Shallow บนเวทีออสการ์ 2019 เพราะทั้งสบตาหวานตลอดการร้องเพลงไม่พอ ยังมีแก้มแนบแก้ม แถมหนุ่ม “แบรดลีย์” ยังโอบเอว “กาก้า” ไว้ตลอดอีกด้วย หลายคนจึงลุ้นกันตัวโก่งว่าทั้งคู่จะจบโชว์ด้วยจูบดูดดื่ม แทนที่จะเป็นการยิ้มให้กันและกอดกันฉันเพื่อนอย่างที่เป็นจริงซะอีก 


ถึงอย่างนั้นก็มีหลายคนที่อินจัดหนักกับเคมีที่เข้ากันเวอร์ๆ ของทั้งคู่มาตั้งแต่ในหนัง ยังตามจับสังเกตทั้งคู่นอกจอว่าดูหวานเกินเหตุไปรึเปล่า? ยิ่งมาพีคสุดๆ บนเวทีออสการ์อย่างทีเห็น แต่ “อิริน่า เชย์ค” คู่ชีวิตคนปัจจุบันของ “แบรดลีย์” กลับไม่รู้สึกสะดุดใจอะไรเลย แถมยังเป็นกำลังใจและชื่นชมหวานใจและสาว “กาก้า” ดี๊ดีที่คว้ารางวัลเพลงประกอบหนังยอดเยี่ยมมาครองได้


ผิดกับชาวเน็ตและคนบันเทิงหลายคนที่ไม่เก็บความสงสัยว่าคู่นี้แอบมีอะไรในกอไผ่กันหรือเปล่า อย่างนักแสดงหนุ่ม “เดวิด สเปด” ทวีตติดเรทเลยว่า “สองคนนี้ต้องเคย…..กันบ้างล่ะ” ซึ่งมันคงไม่บานปลายหาก “เจนนิเฟอร์ เอสโปสิโต” อดีตภรรยาของ “แบรดลีย์” จะไม่คอมเม้นต์ด้วยการหัวเราะ (ha) ซึ่งชาวเน็ตตีความว่าหัวเราะเสียดสี “แบรดลีย์-กาก้า” จึงพากันถล่มยับว่า เมียคนปัจจุบันเค้ายังไม่เดือดร้อน แล้วเมียเก่ามาเกี่ยวอะไรด้วย ทำตัวเหมือนมนุษย์ป้าสร้างกระแสให้ตัวเอง ทำเอา “เจนนิเฟอร์” ตอกกลับแบบเผ็ดร้อนว่า เธอไม่ได้ดูโชว์ออสการ์และไม่แคร์ด้วยว่ามันเป็นยังไง แต่ที่คอมเม้นต์หัวเราะก็เพราะขำ “เดวิด” มากกว่า ที่ช่างกล้าแสดงความคิดเห็นโจ๋งครึ่มแบบนี้ 


ล่าสุดคนต้นเรื่องอย่างมอนสเตอร์ตัวแม่ก็สยบข่าวลือกิ๊กกั๊กรักนอกจอครั้งนี้กลางรายการทอล์คโชว์ของพิธีกรดัง “จิมมี่ คิมเมล” ว่า เธอกับ “แบรดลีย์” เป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ แต่ที่สวีทบนเวทีก็เพราะร้องเพลงรัก มันก็ต้องแสดงให้ผู้ชมเห็นว่าเป็นคู่รักกัน  พร้อมย้ำทุกครั้งที่กอดกับ “แบรดลีย์” เธอรู้สึกเหมือนกอดเพื่อนสนิท ไม่ได้มีความรู้สึกชู้สาวปะปนอยู่เลยแม้แต่น้อย เพราะสำหรับเธอ “แบรดลีย์” เป็นศิลปินมากความสามารถ และทำงานหนัก เก็บรายละเอียดทุกเม็ดของหนัง A Star Is Born และเธอยังตื่นเต้นแทนตอนที่เขาร้องเพลงสดๆ กับเธอบนเวทีออสการ์ด้วย “กาก้า” ยังทวีตยืนยันอีกครั้งว่าภายใต้โชว์แสนหวานนั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ นอกจากอยากแชร์โมเมนต์ดีๆ กับเพื่อนแท้และศิลปินตัวจริงเท่านั้น 

ข่าว : cnn.com / people.com 

ภาพ : reuters.com 

https://people.com/movies/lady-gaga-addresses-bradley-cooper-romance-rumors/

https://edition.cnn.com/2019/02/27/entertainment/jennifer-esposito-bradley-cooper/index.html

เข้าชม 813 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม