“ณิริน” ถูกเพื่อนกัด! “แม่หนิง” สอนลูกถูกทำร้ายอย่าโกรธใช้ความดีเข้าสู้

เรียกว่าเป็นลูกแม่หนิงต้องอดทนและสู้คนให้ถูกทาง แม้น้อง “ณิริน” วัย 6 ขวบ ของคุณแม่ “หนิง ปณิตา” จะโดนเพื่อนที่โรงเรียนกัด แต่หนิงไม่ได้โกรธจนจะเอาเรื่อง เข้าใจว่าอาจจะเล่นกันตามประสาเด็กแล้วเกิดเรื่องขึ้นมา โดยหนิงยอมรับครั้งแรกที่รู้แอบมีอารมณ์ขึ้น แต่ใช้สติและขอพบผู้ปกครองของเพื่อนลูก เพื่อหวังจะพูดคุยหากลูกตนมีส่วนที่ทำให้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมา ก็จะได้สอนน้องณิรินถูกจุด แต่อีกฝ่ายก็ไม่ได้ตอบรับที่จะพูดคุย ตนจึงสอนลูกว่าถึงใครจะทำร้ายแต่อย่าคิดโกรธ ให้เอาความดีเข้าสู้ และย้ำเสมอว่าต้องมีน้ำใจกับเพื่อนทุกคน 


นอกจากนี้น้อง “ณิริน” ยังเล่าให้ฟังว่าฝั่งพ่อ (จิน จรินทร์) เคยสอนว่าไม่ต้องยอมใคร ใครรังแกก็ให้สู้ แต่เมื่อเจอเหตุการณ์ดังกล่าวก็ใช้คำสอนของคุณแม่ที่บอกให้ใช้ “ความดี” เข้าสู้ ปัญหาต่างๆ จึงไม่บานปลาย แม้จะห่วงกับโลกภายนอกที่ลูกสาวต้องเจอ แต่มองว่าเป็นประสบการณ์ที่ลูกจะต้องเรียนรู้ 


ส่วนที่ช่วงนี้คุณสุดแซ่บผอม เพรียว หุ่นเซี๊ยะ สาวหนิงเผยว่าตั้งใจลดน้ำหนัก เพราะย้อนกลับไปดูรูปเก่าแล้วคิดถึงหุ่นที่เคยผอม เลยมุ่งมั่นออกกำลังกายและเลือกทานอาหารรีดน้ำหนักลงไปได้ 5 กิโลกรัม สมใจ ส่วนสามีก็ออกปากชมว่าสวย แต่ย้ำไม่ได้ทำเพื่อสามีที่เคยบ่นว่าอ้วน ทุกอย่างเพื่อตัวเองล้วนๆ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 42 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม