“แมท” ปัด! อกหักเลิก “สงกรานต์” แค่ตัดผมสั้นรับหน้าร้อน

นางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” สีหน้าสดใสขึ้น หลังผ่านมรสุมข่าวฉาว “รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า” มานานหลายเดือนแต่ก็ไม่วายมีเรื่องดราม่าให้ต้องเคลียร์ โดยสาวแมท ที่มาออกอีเว้นท์ค่ำวันนี้ (26 ก.พ.62) เปิดใจว่าที่มาออกงานได้เพราะมีเวลาว่างจากการถ่ายละคร พร้อมขอชี้แจงถึงสาเหตุที่ตัดผมสั้นจนหลายคนสงสัยว่าเกิดปัญหารักเพราะเธอเองก็ยังไม่คอมเม้นต์ในโลกโวเชียลว่า “อกหัก” นั้น สาวแมทยืนยันว่า ไม่ได้อกหักใดๆ ทั้งสิ้น แค่เข้าฤดูร้อนแล้ว ก็เลยตัดผมเฉยๆ และไม่ได้มีปัญหาใดๆกับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ด้วย ซึ่งตอนนี้หากมีเวลาว่างก็จะเจอกันเป็นธรรมดา ดูแลกันและกันอยู่ กระแสที่เกิดขึ้นแมทก็น้อมรับหมดแล้ว ตอนนี้สบายใจขึ้น ขณะที่พี่สงกรานต์ก็น่าจะดีขึ้น ทุกอย่างเป็นปกติ พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง คิดว่าหลังจบจากงานบอลช่อง 3 แล้ว และอาจจะเดินทางไปเยี่ยมครอบครัวฝั่งคุณพ่อที่ประเทศนอร์เวย์เหมือนเดิมทุกปี และอาจจะมีละครใหม่เร็วๆ นี้  แต่สำหรับเรื่องลิขิตรักข้ามดวงดาวนั้นตนไม่ทราบ ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ทางช่องกำลังพิจารณา  


ส่วนเรื่องที่ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” โดนย้ายการปฏิบัติงานราชการตำรวจว่าเรื่องข่าวฉาวของเธออาจจะมีเอี่ยวด้วยนั้น นางเอกสาวบอกขอโฟกัสที่งาน และตนไม่มีอะไรจะพูด เป็นเรื่่องของผู้ใหญ่และไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องนี้เลย สำหรับเรื่องดราม่าที่่ผ่านมา ยอมรับว่ายังมีผลกระทบต่อจิตใจบ้างแต่ก็พยายามแก้เครียดด้วยการ “ทาน” และตัดผมสั้น หรือออกไปเที่ยวบ้าง


เมื่อถามถึงเรื่องที่มีภาพไปร่วมปาร์ตี้แก๊งเฟอร์บี้ฯ ในรอบหลายเดือนหลังเกิดข่าวฉาวนั้น เธอบอกความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ยังเหมือนเดิม เจอกันก็คุยกันแค่เรื่องงานบอลช่อง 3 เฉยๆ เพราะพวกเราโฟกัสเรื่องงาน ไม่ได้ถามเรื่องส่วนตัวกัน    :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม