“โอ๊ต – เป๊ก” ให้กำลังใจเพื่อน! รับสภาพจิตใจ “ป๊อบ” แย่หวั่นคิดสั้น

ดราม่าเรื่องโลกสองใบกับผู้หญิงสองคนของนักร้องเสียงดี “ป๊อบ ปองกูล” เพิ่งเคลียร์จบไปพร้อมความเจ็บ รับผิดที่โกหก ต้องตื่นเช้ามาพร้อมความรู้สึกว่าเป็นคน “น่ารังเกียจที่สุดในโลก” หลังเลือกแต่งงานกับ “ปลา วราสินี” แฟนสาวที่คบนาน 14 ปี และลดสถานะกับ “โบว์” แฟนสาวอีกคนที่ “คบซ้อน” นาน 10 ปี  


เย็นวันนี้ (26 ก.พ. 62) “โอ๊ต ปราโมทย์” และ “เป๊ก ผลิตโชค” เพื่อนสนิทสองคนในวงการบันเทิงของ  “ป๊อบ” ยอมรับตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ย้ำรู้เรื่อง “ป๊อบ” แต่งงานพร้อมทุกคน (23 ก.พ. 62)  โดย “โอ๊ต” เผยรู้จักกับ “โบว์” แฟนของป๊อบ พร้อมบอกเหตุผลที่ “ป๊อบ” เคยให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า “ไม่อยากพูดชื่อแฟนออกสื่อ” ซึ่งป๊อบบอกตนว่าอยากให้เกียรติแฟน  ด้านสภาพจิตใจของเพื่อน “แย่มาก”  ตนทำได้แค่ส่งข้อความไปให้กำลังใจ ซึ่งอีกฝ่ายก็อ่านบ้าง ไม่อ่านบ้าง  


พร้อมเผยถึงประเด็นที่ทั้งตนและเพื่อนสนิทถูกชาวเน็ต “บูลลี่” เรื่องรูปร่างอ้วน และนำรูปไปเปรียบเทียบกับคนหล่อ ทำให้รู้สึกต่ำต้อยด้อยค่า ออกปากสังคมทุกวันนี้สามารถด่ากันโดยไม่ต้องไตร่ตรองแล้ว  ตอนนี้ตนกลัวว่าหากเพื่อนสนิท “คิดสั้น” ขึ้นมาจะทำอย่างไร  ก่อนเปรยติดตลกว่า ไม่อยากมี “ผีเพื่อน” และอยากให้คิดถึงใจเขาใจเรา 

 


ในส่วนของ “เป๊ก ผลิตโชค”  งดแสดงคิดเห็นในเรื่องนี้ แต่ยอมรับว่ารู้จักกับ “ปลา” ภรรยา “ป๊อบ ปองกูล”  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

ขอบคุณภาพจาก : PPTV 

เข้าชม 115 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม