“ป๊อบ”รับ!คบซ้อน “โบว์-ปลา”10 ปี รังเกียจตัวเองเป็นผู้ชายขี้ขลาด

มหากาพย์รักซ้อนที่กำลังเป็น Talk of The Town ได้ถูกเปิดเผยจากปากคนต้นเรื่องแล้ว (25ก.พ.2562)  โดยเจ้าบ่าวป้ายแดง “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับสื่อมวลชน ระหว่างร่วมบันทึกเทปรายการแข่งขันร้องเพลง The Voice หลังเจ้าตัวเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าสาว “ปลา-วราสินี” อาจารย์สาวมหาวิทยาลัยรังสิต ที่ “ป๊อบ”ปิ๊งรักตั้งแต่เรียนชั้นมัธยมปลายและมาเริ่มคบหาตอนเรียนมหาวิทยาลัย รวมเวลาปลูกต้นรักนาน  14 ปี ขณะที่แฟนสาวอีกคนที่ชื่อ “โบว์” ซึ่งสาวคนนี้เพื่อนสนิทในวงการทุกคนรู้จักดี ก็คบหากับ “ป๊อบ” มานานร่วม 10 ปีถึงขั้นร่วมทำธุรกิจร้านอาหารด้วยกัน



โดย “ป๊อป” เปิดใจยอมรับด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยว่า ผมคบหญิงสองคนในเวลาเดียวกัน มันเกิดจากความผิดของผมทั้งหมด เริ่มต้นจากเกือบ10 ปีที่แล้ว เริ่มจากผมกับปลาคบกันมาประมาณ 4 ปี เราเคยพูดเรื่องแต่งงาน ซึ่งตอนนั้นฝ่ายหญิงยังคาบเกี่ยวการทำงาน การเรียน จึงไม่พร้อมและมีปัญหากัน เลยบอกว่าเธอลองเปิดใจดูใครอีกก็ได้ แม้ตอนนั้นเขาจะไม่คิดแบบนั้นก็ตาม  


จากนั้นก็มีโบว์เขามา โดยที่โบว์ไม่รู้ว่าผมยังไม่เลิกกับปลา มันเจอทางเลี้ยวแบบนี้เรื่อยๆ  ผมจะบอก ผมก็ไม่กล้าบอก ผมขี้ขลาดเกินไป ผมคิดว่าผมจะถอยหลังกลับไปได้ แต่พอมันเลี้ยวผิดไปแล้ว ผมหลงทางกับมัน ผมทำให้เรื่องมันใหญ่ขึ้นมามาก จนไม่สามารถหยุดมันได้ ผมไม่กล้าบอกเขา ผมกลัวว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ เป็นความคิดของผม เป็นความขี้ขลาดของผม เรื่องนี้เกิดขึ้นจากการที่ผมสร้างโลกสองใบขึ้นมาสำหรับปลาและสำหรับโบว์ เขาไม่รู้ว่ามีโลกอีกใบ ทั้งสองคนดำเนินชีวิตแบบคนรักที่ดีทั้งคู่ ผมมีคนรักทื่ดีทั้งคู่ เขาซัพพอร์ตผมดีมากแต่ความผิดเกิดจากผมที่ผมโกหก เพื่อให้โลกสองใบนี้อยู่กับผมได้ ซึ่งทั้งสองฝ่ายไม่ระแคะระคายเลย 

ในวันที่ผมบอกกับโบว์  โบว์ถามว่าพี่ปลาไม่รู้เลยหรอ ผมคิดว่าเขาคงรู้มาบ้างเพราะจากข่าวผมกับโบว์ก็มีออกไปอยู่ แต่สิ่งที่ผมได้คุยหลังจากนั้น คือเขาไม่เคยเอะใจ เขาเชื่อในผมมาตลอด 10 ปีที่คบ ฝั่งของโบว์ก็ไม่เคยเอะใจสงสัยเพราะตลอด 10 ปีที่คบกัน ผมก็ดูแลเทคแคร์โลกแต่ละใบให้ดีที่สุด มันใจร้ายมากๆ  ผมรังเกียจตัวเองมากๆ ผมหลับไปกับมันและก็ตื่นมากับมัน ผมตื่นมาเพื่อที่จะบอกกับตัวเองว่า มึงเป็นคนที่น่ารังเกียจที่สุดเท่าที่กูรู้จักมา ความขี้ขลาดของมึงมันสร้างปัญหาให้เกิดกับชีวิตคนอื่น ไม่ใช่แค่โบว์ ไม่ใช่แค่ปลา มันคือครอบครัวเขา ครอบครัวผม เพื่อนรอบข้าง ทุกคนที่มาอยู่ในวันนี้ สิ่งหนึ่งที่ผมอยากขอร้องที่สุดคืออยากย้ำว่า “มันเกิดจากผม ผมเป็นคนโกหกทุกอย่าง” อันไหนที่ผมโกหกแล้วไม่สำเร็จ ผมจะพยายามทำให้มันสำเร็จทุกครั้งด้วยนิสัยและสันดานของผม เพราะฉะนั้นในฝั่งของสองคน เขาไม่เคยทำผิดพลาดเกี่ยวกับความรักเลย

เคยคิดจุดจบไหม? คือคิดเสมอ เคยมีการบอกเกิดขึ้นแต่บอกแล้วใจไม่แข็งพอ ผมจะบอกผมก็หมุนกลับไปอีก ผมไม่มีความสุขในการคบซ้อน ตอนนี้เรื่องมันจบแล้ว ผมคุยกับสองครอบครัวแล้ว  ผมขอบคุณที่เข้าใจ  ในวันที่คุยกับครอบครัวโบว์ ผมคิดมาต่างๆ นานา แต่สิ่งที่ผมไปเจอคือครอบครัวโบว์คุยกับผมดี  เขาเสียใจไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องนี้ ขณะที่โบว์เองก็เข้มแข็งกว่าที่ผมคิด สถานการณ์ของผมกับโบว์จากนี้ต่อไป จะเป็นแค่คนที่รู้สึกดีต่อกัน เป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจ หลังจากนี้จะไม่มีเรื่องความรักหรือเรื่องชู้สาวเกิดขึ้น

  

เรื่องภาพงานแต่งที่ดูไม่ความสุขนั้น คือผมกังวลเพราะผมโกหก ผมมีความผิดอยู่  เมื่อถามต่อมาว่าจะเลือกใครดีนั้น? ผมแต่งงานเพราะผมต้องไม่เสียเขาไป ผมไม่ได้เลือก ผมปล่อยมันไปตามสถานการณ์ของมัน ในวันที่ผมรู้ว่าผมเบรกไม่ได้ สิ่งที่ทำคือปล่อยมันไป  

คิดว่าจะปล่อยมันไปเรื่อยๆ หรือ ? ผมก็มีความอยากแต่งงาน ผมเลือกไปแล้วไม่ใช่เพราะปลาระแคะระคาย ผมไม่แมนครับ ผมรู้สึกผิดกับมันมาก ผมทำลายชีวิตคนๆ นึง เมื่อปลารู้เรื่องแล้ว ผมคุยกับปลาแล้วหลังแต่งงาน พร้อมยอมรับว่าวันเสาร์ ( 23ก.พ.62) ที่หายไปจากงานแต่งคือไปคุยกับโบว์ว่ามันคืออะไร ไม่เคยคิดว่าจะใช้ชีวิตแบบมีภรรยาสองคน 

จากกระแสในแง่ลบหวั่นกระทบงานไหม? คือช่วงนี้เป็นช่วงที่หัวใจผมแตกสลาย ไม่มีสมองไปคิดเรื่องอื่น อะไรจะเกิดก็เกิดได้เลย มันเป็นสิ่งที่ผมควรจะได้รับ ผมไม่เห็นว่าปลาร้องไห้ในวันแต่งงาน ผู้หญิงสองคนไม่ได้มีปัญหากัน  คือในวันที่เกิดเรื่องราวขึ้น ผมก็ต้องคิดถึงความรู้สึกของทั้งสองฝ่ายมาก่อน ผมยอมรับ ผมไม่รู้สึกตัวองเลยว่าคุณ (แฟนเพลง)จะว่าอะไรผม จะแบน ไม่อยากให้อยู่ในประเทศนี้ แต่ในความที่ผู้หญิงสองคนไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เขาซื่อสัตย์ สิ่งที่เขาโดนมันหนักเกินไป สิ่งที่ผมขอร้องคือให้โอกาสให้สองคนได้ใช้ชีวิตของเขาต่อไป และ ไม่แน่ใจว่าสองคนนั้นจะมีโอกาสเจอกันหรือไหม

พร้อมย้ำว่า ผมไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสและปลาไม่ได้ท้อง ส่วนเรื่องงานเพลงนั้น ถ้าคุณไม่อยากซัพพอร์ตผม ผมไม่โกรธด้วยมันเป็นสิ่งที่ผมต้องได้รับและยังฝากบอกถึงแฟนๆ ว่า “ผมขอโทษ ผมเสียใจในการกระทำของผม ผมยินดีที่เราเคยได้รู้จักกันนะครับ” ส่วนคนที่อ้างตัวว่าเป็นวงใน จริงๆ คือมีคนรู้เรื่องนี้น้อยมาก มันเป็นโลกสองใบที่ผมสร้างมันขึ้นมา ผมเก็บมันไว้ลึกมาก ผมไม่มีสมองคิด ตอนนี้มันล่มสลายไปหมดแล้ว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน     

 

เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม