“จินตหรา” ปลื้มได้เป็นพรีเซนเตอร์ประกบศิลปินรุ่นหลาน

ปลื้มปริ่มจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ราชินีหมอลำ “จินตหรา พูนลาภ” ที่ฮอตสุดๆจนแบรนด์น้ำอัดลมยักษ์ใหญ่ระดับโลกจีบเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะก็เป็นนักร้องลูกทุ่งธรรมดา ไม่คิดว่าจะมีคนเห็นและให้โอกาส โดยเจ้าตัว เผยว่า ได้ห่างหายจากงานพรีเซนเตอร์ใหญ่ๆ มานานมาก นับตั้งแต่ร่วมงานกับซุปตาร์ป๋าพันปี “เบิร์ด ธงไชย” เมื่อปี 2545 ส่วนค่าตัวขอไม่ตอบ แต่ก็หัวเราะแบบอารมณ์ดียืนยันไม่ได้มากอย่างที่หลายคนคิด ซึ่งตนเองก็ทุ่มเทกับทุกงานที่เข้ามาเต็มที่ 


ราชินีหมอลำคนดัง ยังบอกด้วยว่า การถ่ายทำโฆษณาชิ้นนี้ ทำให้ตนได้ลองร้องเพลงท่อนแร็ปเป็นครั้งแรก ตอนแรกก็กลัวเพราะไม่ใช่ทางของตัวเอง แต่ได้พยายามเต็มที่และสามารถทำได้ ยอมรับว่าแม้ตนจะเป็นลูกทุ่งหมอลำ แต่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ยิ่งเมื่อได้มาร่วมงานกับศิลปินรุ่นหลานทั้ง เดอะทอยส์ / บูมบูมแคช และ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ก็ยิ่งต้องปรับตัว ตามให้ทันกระแส ซึ่งเชื่อว่าการพัฒนาตนเองแบบนี้ทำให้สามารถยังอยู่ในวงการนี้ได้ 


ส่วนเมื่อถามถึงเรื่องความเชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จนทำให้มีงานใหม่ๆ เข้ามาเสมอ ลูกทุ่งคนเก่ง ยอมรับว่า ต้องพึ่งทางนี้กันบ้าง แต่เชื่อว่าส่วนใหญ่ย่อมต้องมาจากการคิดดีทำดีก่อน โดยเฉพาะกับบุคคลในครอบครัวถึงจะเจริญ หลังจากนี้ก็จะเดินสายแก้บน หลังไปขอให้เพลงเต่างอยมียอดคนฟังทะลุถึงร้อยล้านวิว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 38 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม