“ROOM39” วงแตก! “เลิฟอีส” แถลง “ทอม” เตรียมบินเดี่ยวออกจากสังกัด

LOVEiS ENTERTAINMENT ขอแถลงอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะชนถึงเรื่องสถานภาพของวง ROOM39 ดังนี้


1. วง ROOM39 จะทำงานให้เสร็จสิ้นตามที่ได้รับมอบหมายตามสัญญาจ้างไว้แล้วทั้งหมดจนถึงงานสุดท้ายที่รับไว้ โดยจะไม่มีการรับงานเพิ่มเติมในนามวง ROOM39 อีกต่อไป


2. หลังจากงานสุดท้ายที่ได้รับมอบหมายไว้นั้น จะถือว่าสิ้นสุดการทำงานร่วมกันในนามวง ROOM39


3. สมาชิกของวง ROOM39 คุณโอและคุณมน ยังคงสถานะศิลปินของ LOVEiS Ent. และมุ่งมั่นที่จะทำเพลงให้ดีที่สุดต่อไป

4. คุณทอมเลือกที่จะออกไปทำงานเองโดยไม่ได้ทำงานอยู่ใต้สังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT

ในนามบริษัท LOVEiS ENTERTAINMENT ขอขอบคุณ วง ROOM39 ในฐานะศิลปิน เพื่อน พี่ น้องสำหรับการทำงานที่ผ่านมาร่วมกันในบ้าน LOVEiS หลังนี้ตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา พวกเราขอส่งความปรารถนาดีถึงสมาชิกวง ROOM39 ทุกคนมา ณ ที่นี้ ขออำนวยอวยพรให้ทุกท่านประสบความสำเร็จและมีความสุขในทุกๆ สิ่งที่ตั้งใจทำตลอดไป

LOVEiS ENTERTAINMENT

ทั้งนี้ “วง ROOM 39” มีความสัมพันธ์ของวงยาวนานมากกว่า 15 ปีนับตั้งแต่เริ่มต้นเล่นดนตรีด้วยกันที่อเมริกา ก่อนจะมีข่าวลือเมื่อปลายปี 2561 เป็นคำใบ้ว้า “วงป๊อปชื่อดังถึงคราวพังแยกวงด่วน”   เพราะสมาชิกหน้าหล่อ แยกตัวไปรับงานคนเดียว จนเพื่อนในวงเริ่มสงสัย ค่ายเรียกมาคุยเรื่องต่อสัญญาก็ไม่ยอมมา ชาวเน็ตตีความว่าเป็นวง รูม39 บวกกับกระแสข่าวหลัง “ทอม” โด่งดังจากการเป็น “หน้ากากทุเรียน” ว่าทำให้เพื่อนสมาชิกในวงคนอื่นรู้สึกน้อยใจ โดยเฉพาะ “มน รูม39” ที่เคยออกมา “น้ำตาแตก” ต่อหน้าสื่อไปเมื่อปีก่อน 

สุดท้าย..ค่ายต้นสังกัดออกมาคลายความสงสัยว่าคล้ายจะถูกต้องตามข่าวลือ แต่เหตุผลจริงๆ คงไม่มีใครรู้ดีเกินกว่าสมาชิกทั้ง 3 คน  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : ไทยรัฐ , FB loveis 

เข้าชม 90 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม