“ต้นหอม” แจงครั้งแรก! ถูกกล่าวหาอาหารเสริม “ปลอม อย.-โลโก้ – เบี้ยวเงินค่าผลิต 27 ล้านบาท”

จากกรณีแชทหลุดว่อนโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยี่ห้อดัง ซึ่งมีดารา นักแสดง เป็นเจ้าของ ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นของ “ดารา” คนหนึ่ง พร้อมกล่าวพาดพิงว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าว “ปลอม อย.” และ “โลโก้”  เบี้ยวเงินค่าผลิตสินค้า ขาดอีก 27 ล้าน ที่ไม่ยอมจ่าย เพราะของล้นตลาดระบายออกไม่หมด และชื่อดาราที่ถูกโยงเข้าไปเกี่ยวข้องคือ “ต้นหอม ศกุลตลา”


ล่าสุดบ่ายวันนี้  “ต้นหอม ศกุลตลา”  เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เป็นที่แรกหลังบินกลับมาจากเกาหลีว่า  เห็นข่าวที่ออกมาแล้วรู้สึกตลก เพราะตนเองทำธุรกิจอาหารเสริมตัวนี้มาสองปี ไม่มีทางที่จะสวม อย.ปลอม   เครื่องหมายการค้าทุกอย่างขอถูกต้องตามกฏหมาย  และผ่านการตรวจสอบอย่างถูกต้อง 


รวมถึงก่อนหน้านี้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับอาหารเสริม (เมจิกสกิน) สินค้าอาหารเสริมทุกแบรนด์ก็ถูกตรวจสอบ ซึ่งสินค้าของตนเองไม่ได้มีปัญหาอะไร ต้นหอมกล่าวว่าข่าวที่ออกมา น่าจะถูกปล่อยเพื่อดิสเครดิตธุรกิจของเธอ ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของต้นหอมออกมาแล้ว (ข่าวว่า “ต้นหอม” และ “มะตูม” ขายบริการทางเพศ) ซึ่งทุกอย่างที่ปล่อยออกมาไม่มีมูลความจริง  


พร้อมยืนยันว่าตนจะออกมาพูดทุกประเด็นแน่นอน ในวันที่ 22 ก.พ. นี้ ในงานอีเว้นท์ซึ่งรับไว้ก่อนหน้านี้ โดยจะไม่มีการแถลงข่าวใดๆ ตามกระแสข่าวที่ออกมา  ทั้งนี้เจ้าตัวยืนยันไม่ปล่อยผ่านเรื่องนี้แน่นอน เพราะค่อนข้างกระทบกับธุรกิจโดยตรง อยากชี้แจงเพื่อสร้างความเข้าใจ ซึ่งต้นหอมทิ้งท้ายว่าถ้าสินค้าไม่ดีจริง คงไม่อยู่มานานถึง 2 ปี :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม