“เบนซ์” รู้สึกผิดไร้เวลาสวีท จน “มิค” บ่นน้อยใจ ชมเป็นสุดยอดสามี

คุณแม่ลูกสอง “เบนซ์ พรชิตา” ที่หายหน้าไปทุ่มเทเวลาเลี้ยงลูกสาวทั้ง 2 คน “น้องปริม” วัย  2 ขวบ 7 เดือนและ “น้องปราง” ลูกสาวคนเล็กวัย 4 เดือน พร้อมรับชีวิตมนุษย์แม่ตอนนี้หนักและเหนื่อยที่ต้องเลี้ยงลูก 2 คน แต่ตนแฮปปี้พร้อมขอบคุณสามี “มิค บรมวุฒิ” ที่ช่วยแบ่งเบาทุกอย่าง ทำงานกลับบ้านตรงเวลา เพื่อมาสลับกันเลี้ยงลูกกับเบนซ์ บางทีสามีเหนื่อยมากก็เลี้ยงจนลูกหลับคาตัก งานบ้านก็ช่วยทำแม้จะมีแม่บ้านก็ตาม และทำสม่ำเสมอตั้งแต่คลอดน้องปริมลูกสาวคนแรกแล้ว


.

นอกจากนี้คุณแม่เบนซ์ บอกตามตรงว่ารู้สึกผิดที่เลี้ยงลูกจนไม่มีเวลาให้ “สามี” ถึงขนาดจะหาเวลาไปย้อมสีผมปิดหงอกก็ยังไม่มี แต่ดีที่สามีเข้าใจ แม้ก่อนหน้านี้เคยพูดมาคำหนึ่งว่า “เหมือนใม่มีตัวตน”  ซึ่งทำให้ตนรู้สึกไม่ดี หลังจากนั้นเลยพยายามดูแลความรู้สึกมิคมากขึ้น เวลาสามีกลับมาบ้านจะคอยถามว่า “กินข้าว” หรือยัง เหนื่อยมั้ย 


.

ส่วนเรื่อง “น้องปริม” ลูกสาวคนโตใกล้จะเข้าโรงเรียนแล้ว ก็ไม่รู้ว่าพอถึงเวลาจริงๆ จะเป็นอย่างไร เพาะน้องปริมติดแม่มาก และเกือบ 3 ปีที่ผ่านมาอยู่ด้วยกันตลอด ตนกลัวว่าถึงวันส่งเข้าโรงเรียนจะร้องไห้ก่อนลูกด้วยซ้ำ  เพราะเป็นคนอ่อนไหวเรื่องลูกมาก  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม