“จียอน” มีความสุข “ฮั่น” ให้ “ดอกกุหลาบทองคำแท้” เชื่อไม่ใช่คำด่า

ได้ดอกกุหลาบสีทองจากนักร้องหนุ่มเอวสั่น “ฮั่น อิสริยะ”  รับ “วันวาเลนไทน์” ที่ผ่านมา แถมยังเป็นทองคำแท้ด้วย ทำเอาสาวเกาหลี “ซอ จียอน” เผยว่าปกติหนุ่มฮั่นให้ดอกกกุหลาบบ่อยอยู่แล้ว และตนเก็บไว้ตลอดแต่พอมันเน่าก็ต้องทิ้ง  ซึ่งครั้งนี้เขาเลยทำเซอร์ไพรส์เอาดอกไม้มาวางไว้ที่ “ตุ๊กตาหมี” ที่เคยให้ไว้กับจียอน  ซึ่งตอนแรกพอตนเห็น “สีทอง” ก็ไม่คิดอะไร จนหนุ่มฮั่นบอกว่าเป็น “ทองแท้” พร้อมแซวว่าถ้าขัดสนก็เอาไปขายกินได้ ซึ่งเรื่องราคาตนถามไปแต่ฮั่นไม่ได้ตอบว่าเท่าไหร่ และส่วนตัวไม่คิดจะขายอยู่แล้ว


.

ด้านเรื่องที่อาจมีคนตีความด้านลบว่า “ดอกไม้สีทอง” เหมือนคำด่า สาวจียอนยันว่าไม่ได้ด่าเพราะเป็นแค่สีของดอกไม้  ก่อนพูดขำๆ ว่า ดอกกุหลาบสีทองมันผิดตรงไหนเหรอคะ  ซึ่งตนได้คิดอะไรแค่หนุ่มฮั่นให้ก็มีความสุขแล้ว


.

ส่วนวันเกิดหนุ่มฮั่นที่ตนเคยทำเซอร์ไพรส์เรียงเม็ดช็อกโกแลตเป็นคำว่า  “HAPPY BIRTHDAY YOR BO “ (แปลว่าสุขสันต์วันเกิดที่รัก) แค่เรียกเล่นๆ ขำๆ  ไม่มีอะไร ซึ่งหนุ่มฮั่นเคยถามว่าแปลว่าอะไรเหมือนกัน พอรู้ความหมายก็แซวเล่น พอถามต่อว่าเรียก “แฟน” ได้หรือยัง สาวจียอนเขินสุดๆ ก่อนตอบว่า “คำว่าแฟน”  ตนเป็นผู้หญิงรอให้ “ฮั่น” พูดดีกว่า ตอนนี้แฮปปี้ดี :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 149 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม