“พุฒ” ขำ “จุ๋ย” มโนหนัก! คิดว่า “ท้อง” ยืดอกเข้าชมรม “กลัวเมีย” แล้วเจริญ

ทำเอาลุ้นกันหนักก็คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามัน “พุฒ พุฒิชัย” กับ “จุ๋ย วรัทยา”  ว่าน้ำยาจะแผลงฤทธิ์มั้ยอ่ะ สุดท้ายผลออกมาว่า “ไม่ท้อง” จนคู่หวาน “หน้าเสีย” ผิดหวังกันยกใหญ่  แถมเปิดใจเม้าท์น่ารักๆ กับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า “ผิดหวัง” เหมือนกันเพราะคิดว่า “ท้องแน่” เนื่องจากจุ๋ยมีอาการผิดปกติหลายอย่างทั้งประจำเดือนเคลื่อน หน้าท้องนูนมากผิดปกติ รู้สึกปวดหัว มึนหัว สุดท้ายก็พอรู้ว่า “ไม่ท้อง”  ก็ไม่ถึงกับเสียใจจน  “ร้องไห้” แต่คนที่เสียใจมากกว่าคือผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิท โดยเฉพาะ “เป้ วิศวะ” ที่มาเฝ้าตั้งแต่เช้ามืดเพื่อลุ้นผลตรวจยิ่งกว่าตัว “พ่อแม่” อีก   


ด้านคุณสามีกล้ามล่ำ “พุฒ พุฒิชัย” ยอมรับลุ้นมาตลอดหลายวัน พอจุ๋ยไม่ท้องก็มานั่งขำ แต่คิดว่าไม่เป็นไรให้กำลังใจกันไป และที่หลายคนแซวว่า “พุฒไร้น้ำยา” เจ้าตัวตอบชัดว่า “ไม่จริง” เพราะออกกำลังกายฟิตเต็มที่มาก  แต่ขอเว้นช่วงปั๊ม “เบบี๋” อีกสักพัก คาดว่า “ต้องท้อง” ในปีนี้แน่นอน


ส่วนรูปหวานที่ “พุฒ” โพสต์ภาพกราบตัก “จุ๋ย วรัทยา” รับ “วาเลนไทน์” ที่คนมองว่าตบเท้าเข้าสมาคม “คนกลัวเมีย” พุฒตอบ “รักเมีย ไหว้เมีย กลัวเมีย แล้วจะเจริญ” เมื่อถามว่าภรรยาดุมั้ย “ดุครับ..แต่ก็น่ารักดี” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 50 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม