“วาเลนไทน์” ฉลองที่ร้านอาหารตามสั่ง! “มิน” รัก “โอ๊ต” 3 ปี ของแพงไม่ต้อง ได้แค่นี้ก็สุขแล้ว

เห็นเงียบๆ แต่ดีกรีความหวานพุ่งปรี๊ดน้ำตาลเรียกพี่นะจ๊ะ สำหรับความรักของนางเอกหน้าหวาน “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” และแฟนหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง “โอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม” ที่เผลอแป๊บเดียวก็คบหาดูใจกันมานานกว่า 3ปีล่ะ แถมยังขยันเต็มความหวานให้กันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเมื่อคืนวานนี้ (13 ก.พ.62) ทั้งคู่ไม่พลาดที่จะควงกันไปดินเนอร์เคาท์ดาวน์รับวันวาเลนไทน์ แบบเรียบง่ายกันที่ร้านอาหารตามสั่งสุดชิลริมถนนแจ้งวัฒนะ 


โดยสาวมินเปิดใจว่า “วันวาเลนไทน์ปีนี้เราฉลองกันแบบเรียบง่ายไม่หวือหวาค่ะ พี่โอ๊ตมารับมินไปกินข้าว เราไปกินกันที่ร้านอาหารตามสั่งธรรมดาเลย เป็นร้านแถวหน้าปากซอยหมู่บ้านมินนี่เอง ตอนนั่งกินเสร็จพี่โอ๊ตเขาก็หยิบดอกกุหลาบแดงขึ้นมาให้เรา ก็น่ารักดีค่ะ น่ารักมาก คือมินไม่ได้ต้องการดอกกุหลาบช่อโตหรือของขวัญอะไรแพงๆ เลย ขอแค่เรามีความสุขกันอย่างทุกวันนี้ก็ดีที่สุดแล้ว อย่างที่รู้ๆ กันผ่านมา 3 ปีแล้ว พี่โอ๊ตก็ดีกับมินมาตลอด เขาเสมอต้นเสมอปลาย ดูแลและเป็นห่วงเราแทบทุกอย่าง คือถึงแม้ไม่ได้เป็นข่าวมากเหมือนคู่อื่น แต่เราก็รับรู้กันดี ครอบครัวของเราก็รู้กันดีว่าเราสองคนแฮปปี้มากแค่ไหน” 



คบหาดูใจกันมา 3ปีแล้วพร้อมแต่งหรือยัง? 

“ยังไม่อยากรีบค่ะ มินขอทำงานก่อนดีกว่า ขอดูกันไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่า แต่ถึงยังไม่แต่งงานในตอนนี้ ความรักเราก็แฮปปี้ดี ดูแลกันไปเรื่อยๆ แบบนี้ มินถือว่ามีความสุขที่สุดแล้วค่ะ” มินพีชญากล่าว :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 50 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม