“ชมพู่” หวาน “น็อต” หลุดปาก “จุ๊บคุณสามี” ทุกวัน!

หลังแฮชแท็ก #ฟ้ารักพ่อ สนั่นโซเชียลมีเดีย เพราะในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 73 มีเสียงปริศนาตะโกนบอก “ฟ้ารักพ่อ” กับ “นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” ศิษย์เก่าธรรมศาสตร์ที่ลงแคนดิเดตนายกฯ ในการเลือกตั้ง 2562 จนประโยคนี้ของ “เรยา” ในละครเรื่อง “ดอกส้มสีทอง”  ปี 2554 ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง 


ทำเอาซุปตาร์แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” ที่ควงคู่พ่อทูนหัวตัวจริง “น็อต วิศรุต” ออกงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์ยาสีฟันยี่ห้อหนึ่ง  รับว่าขำกับกระแสที่เกิดขึ้นก็คิดว่าน่ารักดี และรู้ว่าในโซเชียลทุกอย่างไปไวมาไว ส่วนตัวไม่ขอแสดงความเห็นเรื่องการเมือง แต่ดีใจที่คนยังไม่ลืมบท “เรยา” 


ส่วนโมเม้นต์สวีทจุ๊บปากคุณสามีเบาๆ ในโฆษณา ซุปตาร์แฟชั่นนิสต้าบอกตอนถ่ายทำ “ไม่เขิน” เพราะ  “จุ๊บปากคุณสามี”  ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว อุบไม่บอกค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ ย้ำเงินทุกบาททุกสตางค์ทั้งค่าตัวของตนและสามีก็เข้าบัญชีบริษัท “ชมพู่” ทั้งหมด เก็บเอาไว้เลี้ยงลูกแฝด 


พร้อมเผยลูกแฝด “สายฟ้า – พายุ” วัย 1 ขวบ 5 เดือน พัฒนาการดีและโตเร็วมาก ตัวแฝดพี่ “สายฟ้า” สายแฟตอนนี้เรียกได้ทั้ง “ป่ะป๊า หม่ามี๊” ส่วนแฝดน้อง “พายุ” ยังเรียกได้แค่ “ปะป๊า” ซึ่งคนที่เห็นว่าบ้านตนเลี้ยงลูกง่ายๆ ติดดินตามธรรมชาติ  ทั้งหมดอยู่ภายใต้การดูแลของตนและพี่เลี้ยงเพราะไม่จำกัดพัฒนาการลูก  

ในขณะที่คุณสามีเป็นสายลุยตามสไตล์คอยพาลูกแฝดไปทำกิจกรรมแมนๆ อย่าง “เตะฟุตบอล”  แต่ถ้าถามว่าใครดุกว่ากัน “ชมพู่” ยกให้ “คุณพ่อน็อต” เพราะสังเกตว่าถ้า “สามีดุ” ลูกจะหยุดทันที  ซึ่ง “น็อต” บอกว่าอยากดุให้ลูกรู้ว่า “เรื่องไหนไม่ควรทำ” 

ด้านแพลนมี “ลูกสาว” น็อตอยากมีหลังจากที่ลูกแฝดเข้าโรงเรียน  ตรงกับคุณแม่สายแฟชั่นนิสต้าที่ออกตัวว่า  “ยังไม่พร้อมท้องตอนนี้” ขอให้แฝดเริ่มโตจนรู้เรื่องอีกสักนิดก่อนค่อยเปิดอู่ผลิตทายาท   

ปิดท้ายที่กระแสข่าวลือหนาหูว่า “คุณแม่ชมพู่” เตรียมย้ายซบช่อง “วัน 31” ที่แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ยันยังอยู่ในสัญญากับช่อง 3 และไม่มีละครจากช่องไหนยื่นบทมาถึงตัว แต่ไม่รู้ว่าอาจมีส่งมาทางผู้จัดการส่วนตัวหรือไม่ ซึ่งทางผู้จัดการก็ไม่ได้มาเล่าให้ตนฟัง  ย้ำชีวิตทุกวันนี้เลี้ยงลูกเป็นหลัก แม้จะคิดถึงงานละครแต่ยังไม่พร้อมกลับไปเล่นเต็มตัว :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

พ่อรักฟ้าคนเดียว .. เชื่อยังคะ 😋 #millionsofstars

โพสต์ที่แชร์โดย hwanjeabjeab (@hwanjeabjeab) เมื่อ

เข้าชม 259 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม