อะไรปานนั้น “คาร์ดิ บี” ใช้คน 5 คนช่วยดูแลชุดบนพรมแดง Grammy Awards

     หลบหน่อยแม่จะเดิน แรปเปอร์สาว “คาร์ดิ บี” วัย 26 ปี ที่ปรากฏตัวพร้อมกับสามี “ออฟเซ็ท” พร้อมกับทีมงานที่คอยดูแลชุดสุดอลังการของเธออีก 4 คน บนพรมแดงงานประกาศรางวัลด้านดนตรี Grammy Awards ซึ่งจัดขึ้นที่ Los Angeles Staples center


     แรปเปอร์สาวสะกดทุกสายตาด้วยชุดวินเทจทรงหอยนางรมผ้าซาตินสีชมพู  บอดี้สูทซีทรู กระโปรงรัดรูปสีดำ ฝีมือดีไซเนอร์ฝรั่งเศส “Thierry Mugler” ซึ่งเธอคอมพีทลุคด้วยสร้อยคอ และเครื่องประดับหัวไข่มุก แต่งหน้าด้วยโทนสโมคกี้อายสีชมพู-ดำ กลมกลืนไปกับชุดสุดเฟียส

    แถมงานนี้เจ้าตัวยังโชว์หวาน กับสามีตัวดีด้วยการทักทายสไตล์แรปเปอร์โดยยื่นลิ้นมาแตะเข้าด้วยกัน แต่เมื่อเร็วๆ นี้สาว “คาร์ดิ​“ ได้ให้สัมภาษณ์กับกับนิตยสารบาร์ซา ว่าเธอต่อต้านการเยียวยาชีวิตแต่งงานหลังจับได้ว่าสามี “อ็อฟเซ็ท” นอกใจเธอ ซึ่งเธอได้ตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวด้วยตัวเองแม้ว่าแร็ปเปอร์หนุ่มจะแนะนำให้ไปปรึกษาด้านปัญหาครอบครัวกับผู้เชี่ยวชาญ แต่ “คาร์ดิ” บอกว่าไม่มีอะไรมาเปลี่ยนใจเธอได้


     อย่างไรก็ตามมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ยังไปไหนมาไหนด้วยกันเมื่อสัปดาห์ก่อน และควงคู่กันมาในงาน Grammy Awards เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา คงต้องจับตาดูกันว่าความสัมพันธ์ในอนาคตของทั้งคู่จะเป็นไปในทิศทางใด

 

        ข่าว  Daily mail


                 https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-6689721/Cardi-B-needs-FIVE-person-entourage-help-eccentric-pearl-oyster-gown-2019-Grammys.html?ito=social-facebook

      ภาพ รอยเตอร์ส

เข้าชม 74 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม