สาวน้อยผิวสีวัย 14 ปี! ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์หนังฮอลลีวู้ด

    ซูฮกกับความเก่งกาจเกินอายุของ “มาร์ไซ มาร์ติน” นักแสดงสาวน้อยวัยเพียง 14 ปี ที่จรดปากกาเซ็นสัญญานั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์ ควบคุมการสร้างหนังให้กับค่ายหนังยักษ์ใหญ่ ยูนิเวอร์แซลพิคเจอร์ส


    “ปีเตอร์ แครเมอร์” ประธานบริหารค่ายหนังยูนิเวอร์แซลฯ เผยว่า ยูนิเวอร์แซลฯ มีจุดยืนในการร่วมงานกับผู้มีความสามารถอันโดดเด่น ซึ่ง “มาร์ไซ” ไม่เพียงเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมเมื่ออยู่หน้ากล้อง แต่หนูน้อยคนนี้ยังมีมุมมองที่ไม่เหมือนใครในฐานะครีเอทีฟและโปรดิวเซอร์ด้วย ซึ่งมันจะสะท้อนชัดสู่สายตาผู้ชมอย่างแน่นอน

    แน่นอนว่า “มาร์ไซ” ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ครีเอทและดูแลโปรเจ็คท์หนังให้ค่ายหนังยูนิเวอร์แซลฯ พร้อมย้ำว่าเป้าหมายของเธอคือทำให้ผู้หญิงและเด็กสสาวรู้ว่าเสียงและไอเดียของพวกเรามีความสำคัญ และไม่มีใครเด็กเกินกว่าจะฝันให้ใหญ่แล้วไปให้ถึง


    โปรเจ็คท์หนังเรื่องแรกที่ “มาร์ไซ มาร์ติน” รับหน้าที่กุมบังเหียนให้ยูนิเวอร์แซลฯ  ภายใต้บริษัทจีเนียสโปรดักชั่นของเธอเอง คือ เรื่อง StepMonster หนังคอเมดี้เกี่ยวกับสาววัยรุ่น (ซึ่งนำแสดงโดยเจ้าตัว) ที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับแม่เลี้ยง

    ส่วนอีกเรื่องคือหนังคอเมดี้ เรื่อง Little ของค่ายยูนิเวอร์แซล กับเรื่องราวของหญิงสาวที่หวนคิดถึงชีวิตในวัยเยาว์เมื่อพบว่าชีวิตวัยผู้ใหญ่มันช่างเครียดสิ้นดี


        ข่าว : cnn.com 

        ภาพ : yahoo.com / cnn.com / youtube.com / universal.com

                 https://edition.cnn.com/2019/02/07/entertainment/marsai-martin-universal-deal-blackish/index.html

เข้าชม 261 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม