ไม่ปิดแต่ไม่เปิด “เจมส์จิ” ยืนยันไม่รับงาน-ไม่ลงรูปคู่ “โฟม”

รวมตัวกันไปเที่ยวยกแกงค์ที่ประเทศญี่ปุ่นกันแบบเป็นคู่ๆ ทั้ง เต้ย-จรินทร์พร, อาเล็ก-ธีรเดช, แต้ว-ณฐพร ก่อนที่จะเกิดกระแสจับโป๊ะสงสัยว่าพระเอกหนุ่ม “เจมส์-จิรายุ” ควง “โฟม” แฟนสาวนอกไปลั้นลาด้วย จนในที่สุดหนุ่มเจมส์จิก็สยบข้อสงสัยด้วยการลงรูปหมู่ที่มีแฟนสาวร่วมเฟรมในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ก็ไม่วายทำให้เกิดดราม่าในโซเชียลอีก ซึ่งหนุ่มเจมส์จิ บอกว่า ตั้งใจจะลงรูปกับกลุ่มเพื่อนๆ เพราะวันที่ไปในแกงค์นัดกันแต่งตัวเพื่อถ่ายรูปกันอยู่แล้ว ที่่ผ่านมาไม่เคยคิดจะลงรูปคู่หวานเยิ้ม เพราะอยากเก็บเอาไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนเรื่องที่คนวิพากษ์วิจารณ์ ตนไม่รู้เหมือนกันว่าลงไปแล้วคนอื่นรู้สึกยังไง เชื่อว่าแฟนคลับที่ไม่เห็นด้วยเป็นเพียงแค่บางกลุ่มเท่านั้น แฟนคลับตนจริงๆ น่ารักมาก ด้านกระแสที่ชื่นชมว่าดูเป็นสุภาพบุรุษที่เปิดเผยให้เกียรติ ตนอยากให้ชื่นชมผลงานแสดงมากกว่า ตนก็เป็นแค่มนุษย์ปกติทั่วไป


.

“พี่ๆที่ไปด้วยกันเขาก็ถามว่าเป็นยังไง ผมกลัวพี่ๆจะโดนมากกว่า ผมชิลๆ อยู่แล้วไม่ได้อะไร เห็นทุกคนโดนสัมภาษณ์ก็ได้ไปถามพี่เขาแล้ว ตอนไปผมไม่ได้ห้ามถ่ายรูปเลย ไม่มี ถ้าเราไปทำให้ทุกคนลำบากใจ ก็ไม่สนุก เราไปเที่ยว ต้องการพักผ่อน เราคงไม่ไปทำอะไรให้ไม่สนุก ให้ชีวิตไม่มีความสุข”


.

ถามว่า “โฟม” เข้าใจหรือไม่ พระเอกหนุ่ม บอกว่า คงต้องชิน ด้วยระยะเวลาผ่านไปมากยิ่งขึ้น ก็ทำให้เข้าใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งตนบอกไว้ตั้งแต่แรกแล้ววว่าจะเป็นยังไง ได้ทำความเข้าใจกันไว้ก่อนแล้ว และก็คงเท่านี้้ เพราะตนไม่ได้คิดเปิดอะไรมากกว่านี้ 

.


“รูปคู่คงไม่มี งานคู่ก็คงไม่รับ ถามว่ามีผลกับความสัมพันธ์ไหม ไม่มีผลอะไรทั้งสิ้น น่าจะมีผลกับคนที่ชื่นชอบผมมากกว่า” ส่วนวาเลนไทน์นี้ หนุ่มเจมส์บอกว่า รับงานไว้ เพราะไปเที่ยวมาแล้วก็คงขอหาตังค์บ้าง แม้จะเป็นวาเลนไทน์แรกที่มีแฟนหลังจากห่างหายมาหลายปีก็ตาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม