“รักกัน 3 คน” ไม่เคยปิด “เบน” อยู่กิน “จิงโจ้-ตั้ม” พร้อมหน้ากว่า 10 ปี

ช็อกยิ่งกว่าการออกมาประกาศชัดเจนว่าความรักระหว่าง “เบน ชลาทิศ” และแฟนหนุ่ม “จิงโจ้” ที่คบกันมากว่า 10 ปีได้สะบั้นลง นั่นคือเรื่องที่นักร้องเสียงดีโพสต์ภาพเมื่อครั้งเข้าพิธีแต่งงานกับ จิงโจ้ ที่ประเทศออสเตรเลีย แต่กลับไม่ใช่เพียงแค่ 2 คน ดันมีแฟนหนุ่มปริศนาอีกคนที่ระบุว่าชื่อ “ตั้ม” เข้าพิธีแต่งงานด้วยกัน 3 คน ทำเอาแฟนๆ ต่างอึ้งเพราะไม่เคยรู้มาก่อน โดยหลังจากทั้งสองฝ่ายได้โพสต์ข้อความได้มีคนสนิท รวมถึงแฟนๆ ได้เข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก 


.

เกี่ยวกับความรักสามคนครั้งนี้ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้รับคำยืนยันจากคนใกล้ชิดนักร้องเสียงทรงงพลัง “เบน ชลาทิศ” ว่า  ความรักในรูปแบบเราสามคน ของ “เบน-จิงโจ้-ตั้ม” เริ่มความสัมพันธ์พร้อมๆ กัน และอยู่ในบ้านเดียวกันมาตลอดหลายปี ซึ่งในวันนี้สิ้นสุดลงแล้วจริงๆ โดยฝ่ายที่เดินจากไปคือ “จิงโจ้” ขณะที่ “ตั้ม” ยังใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับ “เบน” โดยเดินทางไปๆ มาๆ ระหว่างกรุงเทพฯ และจังหวัดชลบุรี เพื่อดูแลคุณแม่บุญธรรมของ “เบน” ด้วย ในขณะที่ “เบน” ยืนยันผ่านคนใกล้ชิดว่า ขอไม่ลงรายละเอียดรักสะบั้นในครั้งนี้  และจะไม่มีการให้สัมภาษณ์หรือแถลงข่าวใดๆ ทั้งสิ้น


.

คนใกล้ชิดหนุ่มเบน ยังเผยอีกว่า “เบน-จิงโจ้-ตั้ม” เคยเข้าพิธีแต่งงานแบบ ชาย 3 คน ที่ประเทศออสเตรเลีย แต่จดทะเบียนตามกฎหมายได้เพียง 2 คน คือ “เบน” และ “ตั้ม” ซึ่งคนรอบตัวรับรู้ถึงความสัมพันธ์ในรูปแบบ 3 คนมาตลอด และ “เบน” ก็ไม่เคยปิดบังใคร หากย้อนไปดูภาพเก่าๆ ใน IG  หรือ เฟซบุ๊ก ก็จะเห็นทั้งสามคนมีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน โดยมีเพียงช่วงหนึ่งที่ “ตั้ม” เดินทางกลับไปดูแลคุณแม่ที่บ้านเกิด จังหวัดภูเก็ต เท่านั้น และขอเก็บรายละเอียดทั้งหมดไว้เป็นเรื่องส่วนตัวของพวกเขา  3 คน ตลอดไป ขอเปิดเผยเท่าที่พอจะพูดได้เท่านั้น

.


ทั้งนี้เมื่อย้อนกลับไปดูภาพในอดีตของทั้งสามคนก็เป็นไปตามที่คนใกล้ชิดให้สัมภาษณ์ เพราะทุกครั้งที่เบนโพสต์เรื่องราวต่างๆ ก็จะแท็กชื่อเฟซบุ๊กทั้งของจิงโจ้ และตั้ม พร้อมกันเสมอ ในขณะเดียวกันก็มีทั้งภาพและคลิปที่ทั้งสามคนทำกิจกรรม หรือไปเที่ยวด้วยกันมาตลอด 

.

ก่อนหน้านี้ เบน และจิงโจ้ ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กด้วยตนเองว่าได้เลิกกันแล้ว โดยเบนโพสต์ข้อความว่า “เคยคิดว่าอีกหน่อยเราก็จะกลายเป็นตาลุงแก่ๆอุ้ยอ้ายสามคนอยู่ด้วยกัน เดินงุ้งงิ้งๆไปไหนมาไหนด้วยกัน คอยดูแลกันไป เลี้ยงหมาเลี้ยงแมวอยู่บ้าน … ตอนนี้เหลือกันแค่สองคนแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร ก็จะคอยดูแลกันอย่างนี้ต่อไป รักเธอมากๆ”

.

ในขณะที่ จิงโจ้ ยอมรับว่า “ผมไม่ได้ทำกับข้าวที่ร้านอิ่มแล้วนะครับ ผมกับเบนเลิกกันแล้ว มีปัญหากัน เพื่อนๆ ชาวเฟสคงอยากจะรู้ แต่มีเรื่องที่จะบอกแค่นี้ครับ ชีวิตต้องเดินหน้าต่อจ้ะ” และล่าสุด “อยู่กับตัวเอง ให้มากที่สุด(ไม่คุยเรื่องอดีตนะครับ ขอบคุณครับ” ท่ามกลางคนสนิท รวมถึงแฟนๆ ที่ได้เข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 618 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม