“ณเดชน์” ตกใจ “ญาญ่า” เป็นลม! แน่นหน้าอกกลางกองถ่าย

ออกปากว่าเคยไปให้กำลังใจสาว “ญาญ่า อุรัสยา” อยู่หลายครั้ง แต่วันที่หวานใจเป็นลมกลางกองถ่าย “กลิ่นกาสะลอง” เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหนุ่ม “ณเดชน์” กลับไม่ได้อยู่ดูแล โดยเผยถึงสาเหตุว่าสาวญาญ่าแพ้ยาแก้แพ้ จึงทำให้เกิดอาการแน่นหน้าอก เวียนศีรษะและหน้ามืด แต่ก็ยังฮึดถ่ายละครต่อแล้วค่อยไปหาหมอ 


เมื่อทราบข่าวตอนที่ “ญาญ่า” อยู่โรงพยาบาล รู้สึกตกใจมากเพราะหวานใจต้องนอนในห้องไอซียูสักพัก ก่อนจะได้เปลี่ยนยาตัวใหม่พร้อมกับติดตามอาการจากคุณหมอตามนัด ส่วนตนไม่ถึงขั้นต้องคอยเตือนให้ทานยาและ “ญาญ่า” ดูแลตัวเองดี แถมยังมีคุณแม่ปลาช่วยดูแลด้วยอีกคน



ส่วนงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต “The Real Nadech Concert” นอกจากจะจัดเต็มกับทุกความสามารถที่ตนมีแล้ว ก็ยังคอนเฟิร์มว่าสาว “ญาญ่า” จะมาร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอน 

เรื่องงานก็เต็มที่ เรื่องการกุศลก็มีเวลาทำเช่นกัน ล่าสุดเพิ่งไปสอนหนังสือและมอบความสุขให้เด็กๆ ที่บ้านเร่ร่อน (แถวสำโรง) โดยเป็นกิจกรรมที่ทำร่วมกันกับแฟนคลับ แต่พื้นที่ไม่เพียงพอจึงได้เดินทางไปคนเดียว โดยได้ทั้งทำหน้าที่ครูจำเป็นสอนหนังสือ ระบายสี ซึ่งเด็กๆ รู้จักตนในฐานะนักแสดงชื่อดัง แต่การได้ไปมอบความสุขในลักษณะแบบนี้ดีต่อใจคนทำอีกทางหนึ่ง โดยยังมีความตั้งใจจะเดินทางไปโรงเรียนตามต่างจังหวัดเหมือนอย่างที่เคยทำ แต่ต้องดูเรื่องคิวงานอีกครั้งหนึ่ง :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 118 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม