ประกันตัว “บอย พีรพล” 6 แสน หลังร่วมก่อคดีแทงดับ 2 ศพ

ช็อกวงการบันเทิงไม่น้อยเเมื่ออดีตนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง บอย พีรพล จันทรากาศ วัย 49 ปี ถูกรวบตัวพร้อมเพื่อนชาย นายอนุรักษ์ เพิ่มวิชา วัย 24 ปี ก่อเกตุฆาตกรรมอุกอาจกลางเมืองชลบุรี จ้วงแทงชาย 2 รายเสียชีวิต บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแหลมทอง ถนนลงหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี เมื่อเวลาตี 4 วันศุกร์ที่ผ่านมา (1ก.พ.2562)  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอนุมัติศาลจังหวัดชลบุรี ออกหมายจับข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันพกพาอาวุธเข้าไปในเมืองหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 



โดยเพื่อนของบอย รับสารภาพเป็นคนลงมือแทง ขณะที่บอยทำหน้าที่ขับรถ พร้อมเล่าว่าก่อนเกิดเหตุทั้งสองฝ่ายไปนั่งดื่มสุราที่ร้านอาหารเลียบชายหาดวอนนภา เมื่อร้านปิดต่างก็แยกย้ายกันออกจากร้าน โดยบอยและเพื่อนขับรถเก๋ง ส่วนคู่กรณีขี่มอเตอร์ไซค์ ซึ่งระหว่างทางทั้งสองฝ่ายมีการขับรถปาดหน้ากันไปมา ก่อนจอดรถโต้เถียงกัน และฝ่ายผู้เสียชีวิตได้ทุบรถเก๋งผู้ก่อเหตุ ก่อนขี่รถหนีไปจอดหน้าห้างแหลมทอง เมื่อผู้ก่อเหตุขับรถไล่ตามมาทัน นายอนุรักษ์ก็ใช้มีดที่ซุกซ่อนอยู่ในรถลงมาไล่แทงคู่กรณีจนเสียชีวิตทั้งสองคน โดยคนหนึ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่อีกคนเสียชีวิตในเวลาต่อมา /จากนั้นบอยและพวกได้ขับรถเก๋งหลบหนีไป


ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ก็ตามจับตัวบอยและเพื่อนได้ที่ห้องพักในกรุงเทพฯ พร้อมของกลาง ขณะที่รถเก๋งคันที่ใช้ก่อเหตุนำไปจอดซ่อนไว้ใต้ทางด่วน ถนนพระราม 3-บางโพงพาง พร้อมมีดเปื้อนเลือดวางอยู่บนแผ่นยางรองเท้าหน้าเบาะข้างคนขับ รวมถึงเสื้อกางเกงและรองเท้าที่นายอนุรักษ์ใส่ในวันเกิดเหตุ 

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองคนยอมรับว่าก่อเหตุจริง เพราะบันดาลโทสะ แต่ยืนยันไม่มีเจตนาฆ่า ซึ่งต่อมาทั้งคู่ก็ได้รับการประกันตัวออกไปด้วยวงเงินคนละ 6 แสนบาท และจะถูกเรียกตัวมาสอบปากคำ ขึ้นศาลตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป

 

“บอย พีรพล” เป็นนักร้องนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังยุค 90 เคยเป็นเพื่อนในแก๊งเดียวกับ แอน ทองประสม, นัท มีเรีย และแจ๊บ เพ็ญเพชร  ช่วงหลังผันตัวไปทำงานเบื้องหลังทั้งในฐานะผู้ช่วยผู้กำกับและเป็นแอ็คติ้งโค้ชให้กับนักแสดงหน้าใหม่ ไม่ค่อยมีผลงานทางหน้าจอจนกระทั่งเป็นข่าวอีกครั้งในคดีฆ่าคนตายครั้งนี้ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 197 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม