“จียอน” เขินทำเซอร์ไพรส์วันเกิด “ฮั่น” โบ้ยคำว่า “แฟน” รอผู้ชายพูดก่อน

ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน แต่ความสัมพันธ์ของสาวเกาหลี “จียอน ซอ” กับนักร้องเอวสั่น “ฮั่น อิสริยะ” ดูไปได้สวย สวีทเงียบๆ แต่รูปเพียบลงไอจีรัวๆ  แถมวันคล้ายวันเกิดหนุ่มฮั่นเมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา สาว “จียอน” หอบเค้กไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์พร้อมเขียนข้อความ “HAPPY BIRTHDAY YOR BO “ (แปลว่าสุขสันต์วันเกิดที่รัก) รวมถึงภาพจุ๊บมือที่โพสต์ในไอจีคล้ายบอกชัดว่าอินเลิฟไม่กั๊กแล้ว 


โดย “จียอน” เผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าเป็นครั้งแรกที่ทำเซอร์ไพรส์ใครสักคน ดีใจเห็น “ฮั่น” มีความสุข และรูปสวีทจุ๊บมือเบาๆ ที่ลงโซเชียลก็ไม่ได้เป็นการเปิดตัว หยอดอยากให้ทุกคนเอ็นดูคู่ของตนต่อไป ส่วนเรื่องจะเรียก “แฟน” ได้หรือไม่สาวเกาหลีเขินหนักโบ้ยรอ “ฮั่น” พูดก่อนดีกว่า แต่เชื่อว่าทุกอย่างที่แสดงออกก็น่าจะชัดเจนแล้ว 


ส่วนซิงเกิลเพลง “เพื่อนเล่น”  ที่ได้ “แทน ลิปตา” มาเป็นโปรดิวซ์เซอร์ มี “จียอน” เป็นนักร้องหลัก ฟีเจอริ่งกับ “ซีดี กันต์ธีร์” เพิ่งปล่อยเอ็มวีไปคืนวานนี้ (1 ก.พ. 62) ก็กระแสตอบรับดีจนสาวเกาหลีตื่นเต้นหนักเพราะแฟนๆ เรียกร้องอยากให้มีเพลงเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีด้วย ที่สำคัญหนุ่มฮั่นได้ฟังแล้ว แม้จะไร้คอมเม้นต์แต่ก็บอกจียอนว่าให้ส่งแบ็คกิ้งแทร็กเพลงนี้ให้ด้วยจะเอาไปร้องตามงานต่างๆ  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม