“มะตูม” โต้เปย์หนักหลักล้าน! ปาร์ตี้ผู้ชายแก้ผ้าเมาปลิ้นจนตำรวจบุกบ้าน

เจอข่าวเม้าท์แซ่บแชร์ว่อนเน็ตอ้างถึง “พิธีกรตุ๊ดชื่อดัง” เปิดบ้านหรูขยันจัดปาร์ตี้ผู้ชายแก้ผ้าริมสระว่ายน้ำ แถมเมาปลิ้นทำเสียงดัง จนตำรวจต้องมาเคาะบ้านเข้าตรวจสอบ ประเด็นนี้ชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ดีเจและพิธีกรสุดแซ่บ “มดดำ คชาภา” และเจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการตีสนิท “มะตูม เตชินท์” ซึ่งมีโอกาสได้ชี้แจงก่อน พร้อมตอบชัดไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะอันดับแรกที่บ้านไม่มีสระว่ายน้ำและไม่มีปาร์ตี้ทำนองนั้นแน่นอน ปกติถ้ามีก็ปาร์ตี้วันเกิดที่เหล่าเพื่อนดาราดังมาร่วมงาน


ส่วนประเด็นที่ในข่าวบอกพิธีกรคนนั้น ชอบเปย์ผู้ชายด้วยเงินแสนไปจนถึงหลักล้าน “มะตูม” ลั่นยิ่งไม่ใช่ชัวร์ ตนไม่มีเงินเปย์ขนาดนั้น ออกปากไม่ซีเรียสที่คนมองเป็นตัวเองเพราะอาจติดภาพชอบอ้อแอ้เล่นถึงเนื้อถึงตัวผู้ชาย ซึ่งเรื่องนี้ตนรู้สึกขำๆ มากกว่า


ด้านดราม่าสุดเซ็งอีกหนึ่งเรื่องเมื่อ “มะตูม” เข้าไปคอมเม้นต์ไอจีหนึ่งนักร้องเกาหลีสัญชาติไทย  “ลิซ่า BLACKPINK” โดยใช้คำเรียกว่า “อีนู๋” (อีหนู) แทนตัว “ลิซ่า” เลยโดนชาวเน็ตบางส่วนถล่มด่ายับว่า “ไม่สนิท” แต่ทำไมถึงไปเรียก “ลิซ่า” แบบนั้น ซึ่งมะตูมยอมรับคิดน้อยไปหน่อย แต่อยากให้เข้าใจเจตนาจริงๆ ว่าเรียกด้วยความเอ็นดู  กรณีนี้เสียใจมากเพราะตั้งแต่กระแสดราม่าเกาะซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” ดัง ตนยังต่อสายหา “อั้ม” คุยเคลียร์แก้ไขความเข้าใจผิดได้ แต่ครั้งนี้ไม่ได้รู้จัก “ลิซ่า” เป็นการส่วนตัว ตนกลัวว่าลิซ่าจะรู้สึกไม่ดีกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากกว่า :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


ขอบคุณภาพข่าวจาก : MTHAI

เข้าชม 320 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม