“พุฒ” ลุ้น “จุ๋ย” ท้อง! รับคนสอนเคล็ดลับปั๊มลูกเยอะ

เจอข่าวลือว่านางเอกหน้าคม “จุ๋ย วรัทยา”  มีเบบี๋สมใจหลังกลับจากทริปหวานที่ยุโรปกับคุณสามีป้ายแดง “พุฒ พุฒิชัย”  เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เพราะเพื่อนในวงการอย่างสาว “คารีสา” ลงรูปในไอจีเอาหน้าแนบท้องจุ๋ยพร้อมแคปชั่นว่า “มาอ้อนน้องง ตื่นเต้นมาก @warattaya @ornje ก็บอกพี่จุ๋ยว่าขอให้เบบี๋หน้า เด็กหรั่งแบบหนู” ทำเอากองเชียร์เฮสนั่น 


ล่าสุดคุณสามีป้ายแดง “พุฒ พุฒิชัย” ออกมาเคลียร์ข่าวลือแบบอ้ำๆ อึ้งๆ ในงาน “ไหว้ตรุษจีนมั่งมีปีหมูทอง” ว่า  “ปีนี้ตั้งใจอยากมีทายาท เพราะคุณจุ๋ยก็ไปเช็คเรื่องดวงว่าถ้าปีกุลมีลูกจะเสริมดวงพ่อนะ ก็ปล่อยตามธรรมชาติเพราะเพิ่งเริ่มต้นตั้งแต่เดือน ม.ค. 62  ส่วนที่มีข่าวว่าจุ๋ยท้อง ผมยังไม่รู้เหมือนกันว่าลูกจะมามั้ย แต่ถ้ารู้เมื่อไหร่บอกแน่นอน ถามว่าถือเคล็ดหรือเปล่า สำหรับตัวผมไม่ซีเรียส แต่กับคุณจุ๋ยผมไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะถือเคล็ดมั้ย สมมติว่าท้องแล้วต้องรอให้ 3 เดือนก่อนค่อยบอกหรือเปล่า ก็ไม่รู้” พุฒบอก 


ก่อนเผยต่อว่าไม่อยากกดดันตัวเองทุกอย่างขึ้นอยู่กับสุขภาพของทั้งคู่ ถ้าลูกมาง่ายก็แฮปปี้ ที่สำคัญมีคนบันเทิงมาแนะนำเคล็ดลับเยอะมากว่าต้องตรวจวันไข่ตกและขยันทำการบ้าน  แต่บางทีขยันเกินไปก็ไม่เป็นผล  ควรต้องหาตรงกลางให้เจอ


“ถามว่าต้องเปลี่ยนโลเคชั่นมั้ย (หัวเราะ) ล่าสุดเพิ่งไปเที่ยวกันมาที่อังกฤษ สเปน เหมือนเปลี่ยนโลเคชั่นมาด้วย ส่วนจะได้น้องยุโรปหรือเปล่ายังไม่รู้เหมือนกัน แต่คือคุณจุ๋ยบอกว่ามีลูกปีนี้จะดี แต่ถ้าไม่มีปีนี้ต้องเว้นไป 1 ปี แล้วค่อยมีถึงจะเสริมดวงแม่” พุฒกล่าว

ทำเอาช่วงนี้ศรีภรรยาดูแลตัวเองดีมากพร้อมรอปิดกล้องละครเรื่อง “เพลิงรักเพลงแค้น“ ส่วนตนทำงานอย่าง “บ้าคลั่ง” ต่อเนื่องไม่หยุดพัก  ส่วนตัวอยากได้ลูกชาย แต่จุ๋ยอยากได้ลูกสาว  ตั้งเป้ามีลูก 3 คน เหมือนบ้าน “เจ เจตริน” กับ “ปิ่น เก็จมณี” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม warattaya
ดูโพสต์นี้บน Instagram

เที่ยวกับคุณเค้าก็จะสนุกๆหน่อย คุณเค้าช่วยยกกระเป๋าตลอดๆ ไม่ปล่อยให้ถือเองเลย สงสัยกลัวมือด้าน 😂 แต่คุณเค้ารับกระเป๋าไม่ทัน เป้จุ๋ยหันไปชน จานเลยแตกไป3 ใบเลยจ้าาา คือมีภรรยาบ้าหอบฟาง กับซุ่มซ่าม ทนหน่อยน้า แฮ่…🤪 @push_dj @wool.bkk #แสงสวย #ถ่ายโดย #ฝรั่งปลอม #คิรินไซม่อนยัง #มือถ่ายพรีเวดดิ้งของpjเองจ้า @kirinyoung #pj💞xukportugalspain2019

โพสต์ที่แชร์โดย Warattaya Nilkuha (Jooy) (@warattaya) เมื่อ

ดูโพสต์นี้บน Instagram

กอดอุ่นสุดละคนเนี๊ยะ 🥰 @push_dj #pj💞xukportugalspain2019

โพสต์ที่แชร์โดย Warattaya Nilkuha (Jooy) (@warattaya) เมื่อ

เข้าชม 28 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม