ชาวเน็ตเฮแรงๆ “แอชตัน คุชเชอร์” ตั้งใจแจกเบอร์โทร

    บอกเลยงานนี้ไม่ได้โป๊ะแตกหรือหลุดรั่วแน่นอน เมื่อพระเอกสุดหล่อ “แอชตัน คุชเชอร์” ตั้งใจแจกเบอร์โทรส่วนตัวให้ชาวเน็ตทั่วโลกได้รู้กันถ้วนหน้า เมื่อเจ้าตัวทวีตว่า เขาคิดถึงการติดต่อกับคนจริงๆ เพราะฉะนั้นจากนี้เป็นต้นไปทุกคนสามารถส่งข้อความหาเขาได้โดยตรง ซึ่งแม้เขาอาจจะไม่ได้ตอบกลับทุกคน แต่อย่างน้อยก็ได้สื่อสารกันโดยตรง และเขาก็สามารถแชร์เรื่องราวจริงๆ ของเขาแบบที่ไม่ถูกใส่สีตีไข่ถึงแฟนๆ ได้โดยตรงด้วย พร้อมให้เบอร์โทรเสร็จสรรพว่าเป็นเบอร์ +1 (319) 519-0576


    ทำเอาชาวเน็ตทั่วโลกก็ตาโตหูผึ่ง และลองส่งข้อความถึงพระเอกสุดหล่อวัย 40 ปีกันยกใหญ่ ซึ่งก็มีข้อความอัตโนมัติตอบกลับมาว่าข้อความนี้ถึง “แอชตัน คุชเชอร์” ตัวจริงเรียบร้อยแล้ว ซึ่งชาวเน็ตยังแซวพระเอกคนดังด้วยว่า พวกเขาก็อาจไม่ได้ตอบกลับหนุ่ม “แอชตัน” ในบางครั้งเหมือนกัน งานนี้ก็ไม่รู้ว่านี่เป็นเบอร์โทรของหนุ่ม “แอชตัน” จริงๆ หรือเปล่า และป่านนี้กล่องข้อความเต็มหรือยัง รวมถึงสัญญาณโทรศัพท์ยังโอเคอยู่หรือเปล่า

    อย่างไรก็ตาม “แอชตัน คุชเชอร์” ไม่ใช่คนดังรายแรกที่กล้าเผยเบอร์โทรส่วนตัวต่อสาธารณชน เพราะก่อนหน้านี้ “ดาโกต้า จอห์นสัน” นางเอกหนังรักติดเรท Fifty Shades of Gray ก็เคยแจกเบอร์โทรส่วนตัวเพื่อให้ทุกคนร่วมแชร์ประสบการณ์การถูกคุกคามทางเพศมาแล้ว 


    ขณะที่นางแบบเซ็กซี่ “คริสซี่ ทีเกน” ภรรยาสุดแซ่บของนักร้องหนุ่ม “จอห์น เลเจนด์” ก็เคยเปิดเผยเบอร์โทรแบบไม่ได้ตั้งใจในตำราทำอาหาร Cravings ของเธอมาแล้ว 

        ข่าว / ภาพ : yahoo.com 


เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม