สาวๆต้องฟังหนุ่มน่ารัก “พัค โบกอม” ชอบเดทสไตล์ไหน?

    ฟินจิกหมอนกันไปแล้วกับซีรีย์รักสุดโรแมนติก “Encounter” ที่นำแสดงโดยพระ-นางแม่เหล็กแดนกิมจิ “พัค โบกอม” และ “ซง ฮเยคโย” ซึ่งหนุ่ม “โบกอม” ก็พูดถึงตัวละครของเค้า “คิม จินฮยอก” ว่าเป็นสไตล์ของผู้ชายที่จีบคนที่ชอบอย่างตรงไปตรงมา แต่ถ้าเป็นเค้าเองจะค่อนข้างระมัดระวังตัว “ผมค่อนข้างจะคล้ายกับจินฮยอกที่ค่อนข้างคิดมากเกี่ยวกับคนรัก แต่จินฮยอกจะแสดงออกมากกว่า เรามีสไตล์การเดทที่ต่างกัน ผมจะคอยคิดเสมอว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกอย่างไร แม้ว่าเราจะมีความรู้สึกที่ดีต่อกันก็ตาม” 


    “โบกอม” ยังพูดถึงนางเอกของเค้า “ซง ฮเยคโย” ว่ามันเป็นเรื่องอเมซิ่งที่ได้ร่วมงานกับเธอ เธอดูแลเค้าอย่างดี และเข้าถึงบทบาทได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้ผมที่ร่วมงานกับเธอทำงานได้เต็มร้อยตามไปด้วย เค้าได้เรียนรู้หลายอย่างจากเธอ ผมบอกได้เลยว่าประสบการณ์การทำงานของเธอแน่นปึ้กจริงๆ

    โดยงานต่อไปในอนาคตของหนุ่ม “โบกอม” เจ้าตัวเผยว่าไม่ได้มองหาบทบาทที่หลายหลายหรือซับซ้อน  แค่อยากจะได้บทที่ตรงกันข้ามกับ “คิม จินฮยอก” เท่านั้นเอง


        ข่าว Soompi

        ภาพ Soompi / internet


                https://www.soompi.com/article/1299365wpp/park-bo-gum-reveals-dating-style-btss-comments-encounter?fbclid=IwAR3c7CSmqcl3mkeUNTUT0ugrv78T25BucafHQgvXEGE7nsiXtGw-xIwT0Rg

เข้าชม 1,914 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ