หวานจุกๆ “เลียม เฮมเวิร์ธ” ตะโกนชมภรรยา “ไมลีย์ ไซรัส” ออกงานครั้งแรกหลังแต่ง

    รักหวานน้ำตาลเรียกพี่จริงๆ ชีวิตรักมุ้งมิ้งหลังวิวาห์ของหนุ่มหล่อล่ำ “เลียม เฮมเวิร์ท” ที่ควงภรรยาคนสวย “ไมลีย์ ไซรัส” ออกงานกาลา G’Day USA ที่แคลิฟอเนีย ซึ่งเค้าก็เผยกับ US Weekly ว่า “ผมรู้สึกว่าเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้วตอนนี้ แบบสมเป็นชายชาตรีน่ะ” แถมคุณสามีสุดโรแมนติกยังตะโกนคำหวานถึงภรรยาขณะที่กำลังได้รับรางวัลว่า “ขอบคุณภรรยาสุดสวยของผม คุณช่างอ่อนหวานเหมือนนางฟ้า และคุณยอดเยี่ยมที่สุด” โดยสาว “ไมลีย์” ก็ตะโกนกลับไปอย่างอารมณ์ดีให้พูดดีๆ ถึงเธออีก แต่สามีสุดที่เลิฟบอกว่า “เดี๋ยวผมจะบอกคุณที่หลัง”


    ไม่แค่ภรรยาคนสวยเท่านั้นที่หนุ่ม “เลียม” กล่าวชื่นชม เพราะเค้ายังขอบคุณไปถึงครอบครัวและพี่ชาย ลุค และ คริส เฮมเวิร์ธ “พ่อแม่ของผมเป็นคนที่สนับสนุนลูกๆ ที่สุดในโลก ผมคงไม่ได้มาถึงตรงนี้ถ้าไม่มีพวกเค้า พี่ชายของผม “ลุค” ที่ค่ำคืนนี้เค้ามาอยู่ที่นี่ด้วย ถ้าเค้าไม่เริ่มสนใจการแสดง คริสและผมก็อาจจะไม่เหมือนกัน ผมรักพี่และขอบคุณมากๆ

    เลียมและไมลีย์เข้าพิธีวิวาห์แบบส่วนตัวที่บ้านในแคลิฟอร์เนียร์ เมื่อช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา พวกเค้าพบกันในปี 2009 ขณะที่ถ่ายภาพยนตร์เรื่อง The last song และเดทกันในเวลาต่อมา ซึ่งพวกเค้ายังหวังว่าจะได้ร่วมงานกันอีกในอนาคต


        ข่าว / ภาพ yahooentertainment

                         https://www.yahoo.com/entertainment/liam-hemsworth-calls-miley-cyrus-012827793.html


เข้าชม 49 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม