โซเชียลไปไว ดราม่าเกิดง่าย

         เรื่องดราม่าดูเหมือนจะกลายเป็นของหวานที่ใครๆก็ชอบ โดยเฉพาะกับคนในวงการบันเทิงที่เป็นบุคคลสาธารณะ  เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร  ผิดนิดหน่อยก็จะถูกคนโขกคีย์บอร์ดกระหน่ำโจมตีและพิพากษา 


ล่าสุดกับกรณีของ “เจมส์ จิรายุ” ที่ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อ “โฟม” ภายใต้แรงกดดันของคนที่เรียกตัวเองว่าแฟนคลับ แต่กลับมีพฤติกรรมโจมตีและใช้ถ้อยคำหยาบคายเพียงแค่รู้ว่าไอดอลตัวเองควงแฟนไปเที่ยวญี่ปุ่น  โดยเพื่อนร่วมทริปอย่าง          “เต้ย จรินทร์พร” โป๊ะแตกแท็กภาพไปหาสาว “โฟม” แถม”แต้ว ณฐพร”ยังโพสต์คลิปที่เห็นหน้าสาว “โฟม”แบบชัดเจน เรื่องราวเลยบานปลายใหญ่โต จนเจมส์จิตัดสินใจจบปัญหาด้วยการโพสต์รูปหน้าเต็มของแฟนสาวด้วยตัวเอง

ด้านสองสาว “แต้ว”และ “เต้ย”ที่โดนหางเลขไปด้วยต่างให้สัมภาษณ์เป็นเสียงเดียวกันว่าเข้าใจกระเเสสังคมที่เกิดขึ้นแต่ยืนยันว่า “โฟม”เป็นคนน่ารักและ “เจมส์จิ”เองไม่ได้เครียดกับเรื่องนี้


       ไม่ต่างจาก “เกรท วรินทร”  ที่ถูกชาวโซเชียลเปิดวาร์ปแฟนสาวนอกวงการ  จนส่งผลกระทบกับงานของฝ่ายหญิง  จนเจ้าตัวออกปากยอมรับว่าลำบากใจไม่น้อย ที่ทุกวันนี้ความเป็นส่วนตัวลดน้อยลง

“มิ้นต์ ชาลิดา” เป็นอีกหนึ่งคนที่ตกเป็นเหงื่อคนเก่งเพียงปลายนิ้วพิมพ์  เพราะเธออยู่ในสถานะทั้งเพื่อนและเเฟน  กรณีหัวใจระหว่าง        “แมท สงกรานต์” และ “แอฟ ทักษอร”  

“มิ้นต์”  เลยถูกจวกเละว่าเป็นแม่สื่อให้เพื่อน  รวมถึงต้องเป็นโฆษกจำเป็นให้ตระกูลเตชะณรงค์  เพราะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น “มิ้นต์”ต้องเจอจ่อไมค์ถามทู้กที  ล่าสุดมีข่าวน้องสาวสงการนต์แห่อันฟอลโล่อินสตาแกรมพี่ชาย  เพราะไม่ปลื้มกับข่าวนางเอกรักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า “แมท ภีรนีย์” 


ดราม่าเรื่องการมีอภิสิทธิ์ของเหล่าดาราเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ถูกยิบยกมาพูดถึงกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดหนีไม่พ้นการแชะภาพร่วมเฟรมกับนักร้องเกาหลีสายเลือดไทย  “ลิซ่า วงแบล็คพิงก์”  ซึ่งมีทั้ง แต้ว ณฐพร  มิว นิษฐา มิ้นต์ ชาลิดา บอย ปกรณ์  เต้ย จรินทร์พร  เก้า สุภัสรา  แก้ม วิชญาณี ที่ได้เข้าไปถึงหลังเวทีคอนเสิร์ต  ซึ่งชาวเน็ตต่างตั้งคำถามว่ายุติธรรมแล้วหรือกับการได้สิทธินี้เพียงแค่คุณเป็นดารา ในขณะที่คนอื่นก็เสียเงินซื้อบัตรเข้าไปดูในราคาที่แพงเท่ากัน  “บอย ปกรณ์”  หนึ่งในนักแสดงที่ถูกพูดถึงขอชี้แจงว่า ตนไม่เคยมองว่าตัวเองมีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น แต่ที่มีโอกาสได้เข้าไปน่าจะเป็น เรื่องของการมีคอนเนคชั่นซึ่งมีคนมาเชิญเข้าไป ไม่ได้มาจากการร้องขอของตนเอง

          หลังเวทีว่าดราม่าแล้ว หน้าเวทีก็คุกรุ่นไม่แพ้กันเมื่อบลิ๊งชาวไทยสุดแซ่บอย่าง “ดิว อริสรา” แปลงร่างเป็นสาว “เจนี่”หนึ่งในสมาชิกวงแบล็คพิงก์ตั้งแต่หัวจรดเท้า  และพอมาเจอกับหนุ่ม “เฟย ภัทร” ที่แต่งตัวเป็น “ไค วงEXO” พร้อมอัดคลิปลงอินสตาแกรมเลยทำให้แฟนคลับบางส่วนไม่พอใจ เพราะเหมือนเป็นการตอกย้ำข่าวที่ “เจนนี่” และ”ไค”เดทกัน

ดราม่างานคอนเสิร์ตยังไม่หมด ย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีก่อน หนุ่ม “ซี ศิวัฒน์” ได้บทเรียนครั้งสำคัญ หลังเพื่อนซี้ “เอมมี่ มรกต” โพสต์อวดบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 จำนวน 25 ใบ แล้วมีการแทคชื่อเพื่อนดารารวมถึงซีและเอมี่ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าได้มาจากการเล่นเส้น  จน “ซี”อัดคลิปโต้แบบดุเดือดและบานปลายกระทั่งต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษ

ด้านนางเอกสาวตาคม “พิ้งค์กี้ สาวิกา” แม้ชีวิตจะเจอดราม่าเรื่องความรักมาอย่างหนัก แต่กับโลกโซเชียล เจ้าตัวขอบายออกปากไม่อยากยุ่งเกี่ยว หรือแสดงความคิดเห็นกับข่าวของใครทั้งนั้น  เธอจึงเลือกไม่โพสต์อะไรเพื่อป้องกันการเกิดดราม่าในอนาคต                                                            

เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม