คนใกล้ชิด “เบน ชลาทิศ” ยืนยันขาเตียง “เบน-จิงโจ้” ยังแข็งแรง

ทำเอาแฟนๆ ตื่นตกใจกันถ้วนหน้า เมื่อนักร้องสีม่วงเสียงทรงพลัง “เบน ชลาทิศ” โพสต์อินสตาแกรมยาวเหยียดทำนองว่าเหงาที่ต้องอยู่คนเดียว, นอนคนเดียว, เดินหาของกินเอง, ไปทำงานคนเดียว สิ่งที่ช่วยให้อยู่รอดได้และมีความสุขไปกับชีวิตในแต่ละวันก็คือการออกไปร้องเพลง … ทำเอาชาวเน็ตตีความว่าเตียงหักรักสะบั้น เลิกฟ้าผ่ากับหนุ่ม “จิงโจ้” แฟนหนุ่มที่คบกันมาเกือบ 11 ปีแล้วซะอีก


“ไนน์เอ็นเตอร์เทน” จึงต่อสายตรงถึงคนใกล้ชิดของ “เบน” ก็ได้รับคำยืนยันว่าขาเตียงของคู่นี้ยังแข็งแรงดี๊ดี แต่ที่ “เบน” โพสต์แบบนั้นก็น่าจะเป็นเพราะเหงาที่พักนี้ต้องอยู่คนเดียวจริง เนื่องจากแฟนหนุ่ม “จิงโจ้” ซึ่งเป็นเชฟ เพิ่งเปิดร้านอาหารที่พัทยาได้ไม่ถึง 2 เดือน และต้องไปดูแลร้านด้วยตัวเอง ส่วน “เบน” ก็ต้องซ้อมคอนเสิร์ตเพราะเป็นศิลปินรับเชิญหลายเวที ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ต 4 โพดำที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปหมาด, ส่วน 2 ก.พ. ก็จะมีคอนเสิร์ตกับ “บอย โกสิยพงษ์” และปลายเดือน ก.พ.ก็ต้องขึ้นเวทีคอนเสิร์ต Jennifer Kim Diva Chinatown ของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” อีก ส่วนรายการต่างๆ ก็ยังต้องทำเหมือนเดิม จึงไม่ค่อยมีเวลาได้ไปหาหวานใจถึงเมืองพัทยา  ทำให้คู่เลิฟสีม่วงต้องอยู่ห่างกันพักใหญ่แล้ว  แต่รับรองหัวใจของทั้งคู่ยังจดจ่ออยู่ที่กันและกันเสมอ เพราะโทรหยอดความหวานอ้อนความคิดถึงกันทุกวัน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


ดูโพสต์นี้บน Instagram

ชีวิตช่วง 4-5 เดือนมานี้ ได้ทำสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำมานาน นานมากๆ ก็คือการใช้ชีวิตตัวคนเดียว … ตั้งแต่เริ่มมีแฟนคนแรก ก็ไม่เคยตัวห่างกับแฟนเลย คนรอบกายก็จะรู้ดี ว่าเบนไปไหนจะเห็นแฟนเบนอยู่ข้างๆ ตอนนี้ต้องนอนคนเดียว เดินหาของกินเอง ไปทำงานคนเดียว สิ่งที่ช่วยให้อยู่รอดได้ และมีความสุขไปกับชีวิตในแต่ละวันก็คือการออกไปร้องเพลง ไปเจอคนมารอดูคอนเสิร์ต ไปทำงาน เจอเพื่อนร่วมงาน แล้วพอเลิกงาน ขึ้นรถตู้กลับถึงบ้าน ก็เข้าสู่โหมดเปิดโคมไฟดวงเดียวในห้อง นั่งๆนอนๆอยู่ที่โซฟาหน้าทีวี คุยกับแมวเป็นตุเป็นตะแล้วก็หลับไป


โพสต์ที่แชร์โดย เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ (@benchalatit) เมื่อ

เข้าชม 68 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม