เรียก “ที่รัก” ใครพูดก็ฟิน! “อั้ม – ไฮโซพก” LOVE ท้าลมหนาวอิน JAPAN

ซุปตาร์สาวหน้าเด็ก เจ้าของฉายาแซ่บบนคานผ่านหลักสี่  “อั้ม พัชราภา” ที่นอกจากจะยกโขยงกลุ่มเพื่อนซี้อย่าง เอ ศุภชัย ,หนิง ปณิตา และ เมย์ ปทิดา ไปสัมผัสอากาศหนาวที่ประเทศญี่ปุ่นแล้วยังควงหวานใจอย่าง “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ไปด้วย


ซึ่งทริปเดินทางในครั้งนี้ ไฮโซพก ก็ได้อาสาเป็นคนขับรถนำเที่ยวให้นั่งกันสบายๆ โดยสาวอั้มเป็นคนถ่ายลงไอจีสตอรี่ของตนเอง และยังมีภาพการกุมมือสวยๆ ซึ่งหลายคนก็ตั้งข้อสงสัยว่าจะเป็นการจับมือของสาวอั้มและไฮโซพกหรือเปล่า


แม้ว่าในอินสตาแกรมจะไม่มีภาพของทั้งคู่ให้ได้เห็น แต่ทั้งสาวอั้มและไฮโซพกก็ผลัดกันถ่ายโมเม้นต์หวานๆ ลงไอจีสตอรี่ แถมคนหูดียังได้ยินคำว่า “ที่รัก” ที่หนุ่มพกเรียกอั้มด้วยไปอีก 


บอกเลยว่าความรักของซุปตาร์ “อั้ม” ที่ไม่ว่าจะสปาร์กกับใคร  นอกจากผู้ชายต้องคุณสมบัติครบแล้ว (“เอ ศุภชัย” ผู้จัดการมือทองจะสกรีนด่านแรกก่อนเข้าถึงตัวอั้ม)  ถ้าอยากได้ใจ “อั้ม” ก็ต้องเข้ากับเพื่อนอั้มให้ได้ด้วย  เพราะอั้มรักเพื่อนเป็นที่สุด อยู่กับเพื่อนตลอดเวลา ถ้าไม่ผ่านด่านเพื่อนอย่าหวังจะได้หัวใจขุ่นแม่อั้มเลยล่ะ แต่หนุ่มพกเนี่ย “3 ผ่าน” ผ่านเพื่อน ผ่านครอบครัว ผ่านใจอั้มไปเลย  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม