คนใกล้ชิด “เป้ วงมายด์” เคลียร์ปมรักซ้อน! หลัง “แฟนเก่า” แฉถูกทำร้ายร่างกาย

หลังหญิงสาวรายหนึ่งที่อ้างว่าเป็นอดีตนักข่าวสายอาชญากรรม  และเคยคบกับนักร้องดังที่ตกเป็นข่าว ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับทาง “ไทยรัฐ”  ยืนยันว่า ไม่ได้ต้องการเกาะกระแส  แค่อยากพูดความจริงว่าเคยคบกับนักร้องดังคนหนึ่งเมื่อ 6-7 ปีก่อน คบกันได้ราว 3 ปีก็เลิก 


ส่วนสาเหตุที่เลิกเพราะจับได้ว่านักร้องหนุ่มซุ่มคบดาราสาวช่องมากสีที่เข้ามาเป็นมือที่ 3 รวมถึงผู้ชายไม่แมน  ทำร้ายตน (ตบหน้า) ไม่พอ ยังให้เพื่อนในวงยกเว้นมือเบส มารุมทำร้ายร่างกายอีก จนชาวเน็ตคาดเดาว่านักร้องคนดังอาจเป็นหนุ่ม “เป้ วงมายด์” หรือไม่  ประกอบกับ “เป้ วงมายด์”  ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อในงานอีเว้นท์เมื่อวาน (27 ม.ค. 62) ที่ผ่านมา


ล่าสุด “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวใกล้ชิด “เป้ วงมายด์” ว่าเรื่องราวเกิดขึ้นมาตั้งแต่ 6 ปีที่แล้ว ไม่คิดว่าจะเอามาพูดอีกครั้ง ยอมรับเหตุการณ์ในวันนั้นเป้ทะเลาะกับแฟนเก่าจริงในร้านอาหารของเจ้าตัวย่านรัชดา 36 แต่เป้และทุกคนในวงไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนดังกล่าวแน่นอน 


พร้อมบอกต่อว่าพอมีเหตุการณ์ทะเลาะกัน  “แฟนเก่า” เป้ได้อาละวาดโยนข้าวของในร้านและทำร้ายสมาชิกในวง  ทำให้ทุกคนต้องวิ่งเข้าไปจับตัวไว้ ก่อนพาไปเก็บตัวเพื่อสงบสติอารมณ์  ซึ่งมีคนเห็นเหตุการ์ดังกล่าวเยอะมาก แต่ไม่รู้ว่าเรื่องราวมันกลายเป็นแบบนี้ได้อย่างไร 

ด้านประชาสัมพันธ์ค่าย “ค่าย สไปร์ซี่ ดิสก์” ยืนยันทราบข่าวดังกล่าว รวมถึงได้มีการติดต่อหนุ่มเป้และสมาชิกในวงมายด์ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงทั้งหมด ก่อนจะมีการจัดการแถลงข่าวเพื่อชี้แจงความจริงต่อไป :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก : ไทยรัฐ 
เข้าชม 240 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม