“โป๊ป”รับรู้จัก”หมวย”แต่แค่พี่น้อง เชื่อข่าวฉาวเป็นกรรมที่ต้องชดใช้

ตอกย้ำฉายา “พี่หมื่นขึ้นหม้อ” หลังเพจชื่อดังออกมาบอกใบ้ความสัมพันธ์ ระหว่างพี่หมื่นกับสาวหมวย ดีกรีนักร้องนักแสดง ก่อนจะมาโป๊ะแตกให้โลกรู้ เพราะสาวหมวย ดันไปโพสต์ลงโซเชียล และคาดเดากันว่าก็คือ “โป๊ป ธนวรรธน์” และ “หมวยลี่ เอเอฟ” ล่าสุดยังมีหญิงสาวที่ชื่อ@pattyykaa เข้ามาแฉฝ่ายชายเพิ่ม จนมีคนอยากรู้เข้าไปคอมเม้นท์ถามต่อทันทีว่า #pm นี่ย่อมาจาก ป ม มั้ยค่ะ จนเกิดเรื่องขึ้นเมื่อหญิงสาวที่ชื่อ@pattyykaa ได้แท็กถึงไอจีพระเอกโป๊ป @popezaap แล้วเขียนว่า “มาตอบสิโป๊ป เหมือนที่เคยทำกับกูอ่ะ” จากนั้นก็มีการโต้ตอบระหว่างนักสืบโซเชียลต่อเนื่อง กระทั่งสาวที่ใช้ชื่อ@pattyykaa ได้ปิดไอจีตัวเองไป เรื่องราวชุลมุนวุ่นวาย แต่หนุ่ม “โป๊บ ธนวรรธน์” กลับมีสีหน้าเรียบเฉย พร้อมกับให้สัมภาษณ์นักข่าวว่า ได้เห็นข่าวแล้ว ไม่คิดอะไร แล้วแต่คนจะมอง ทุกสิ่งทุกอย่าง เกิดขึ้นมามีเหตุผล ไม่ใข่เรื่องร้ายแรง ซึ่งตนยอมรับว่ารู้จักกับหมวย แต่ในฐานะพี่น้องเท่านั้น ส่วนผู้หญิงที่ใช้ชื่อไอจีแพทตี้(@pattyykaa) ไม่รู้เลยว่าเป็นใคร และไม่อยากให้ไปสนใจคนที่ไม่มีตัวตน เชื่อว่าเป็นคนเดียวกับที่เคยปล่อยข่าวตนเมื่อต้นปีที่แล้ว(2561) 


.

“แพทตี้เป็นใครก็ไม่รู้ ไม่มีตัวตน ผมก็คิดว่าเขาก็น่าจะเป็นกรณีเดียว หรือ กลุ่มเดียวกันที่ทำเมื่อต้นปี(2561) มีคนทำผมแบบนี้มานานแล้ว เพียงแต่เมื่อกระแสละครมันดัง ก็เลยเป็นเรื่องขึ้น ผมก็ไม่ได้ถามหรอกว่าเป็นใคร ส่วนถามว่าคิดว่าเพราะอะไร ก็คงเป็นกรรมมั้ง ผมตอบไม่ได้ ผมเองอาจจะเคยมีคนที่คุยแล้วเลิกกันไป ขีวิตหนึ่งผ่านมา ผมเจอคนมาหลายคน ผมก็ไม่รู้อาจจะเป็นสิ่งที่เราทำมา เราก็ต้องรับไป ส่วนจะมีอีกหรือเปล่า ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน”


.

พระเอกมีเมตตา ยังบอกด้วยว่า ใครจะพูดอะไรก็เรื่องของเขา ส่วนตนทำอะไรในใจก็รู้อยู่ ไม่ได้สนใจว่าจะมีใคร มาทำอีกไหม คนทำเป็นใครก็ไม่รู้ ต้องการอะไรก็ไม่รู้ ก็ต้องปล่อยไป ให้อภัย ไม่คิดไปฟ้องร้องอะไร ให้คนใช้วิจารณญาณในการรับชมเอง ซึ่งยอมรับว่าตอนนี้เวลาเจอใครก็จะกลัวหมด เลยคิดว่าอยู่เป็นโสดแบบนี้ คนที่เข้าใจก็มี คนที่ดีต่อกัน รู้จักกันก็ให้กำลังใจผ มีทั้งสองมุม

.


“ผมโดนมาตลอด ข่าวแย่ๆ ตั้งแต่เข้าวงการยันจะ 8 ปีแล้ว ผมก็ทำงานของผมเรื่อยๆ อย่างน้อยถึงผมผ่านอะไรมาเยอะ แต่ผมก็อยู่ในศีล ในคุณธรรม ผมรู้อยู่แก่ใจ ผมทำชั่วแค่ไหน ทำดีแค่ไหน ผมพิสูจน์มาแล้วอะไรดีหรือชั่วเราจะผ่านได้ ด้วยใจเราที่มีสติ ถ้าเราค้นพบว่าเราไม่ยึดติดสิ่งที่เขาว่า ใครจะว่าผมแย่ เลว หรือจะสรรเสริญ นั่นความคิดเขา ผมจะแค่ดู ชีวิตก็เหมือนฝันมันจะผ่านไป เราแค่อยู่ในคุณธรรมที่เรามีเท่านั้นเอง”

.

ถามว่าแล้วโป๊ปเคยทำอะไรเลวร้ายอย่างที่เป็นข่าวมาบ้างหรือไม่ พระเอกคนดัง ตอบว่า ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ สิ่งที่เป็นข่าวอาจจะจริง 50 เปอร์เซ็นต์ 20 เปอร์เซ็นต์ก็แล้วแต่เรื่อง ซึ่งหากพูดไปก็เท่านั้น ตัวของเราต้องรู้ว่าดีมากกว่าไม่ดีเท่าไหร่ ส่วนคุณแม่ไม่สนใจเรื่องเหล่านี้ ใช้ชีวิตมีความสุขดี เพราะปล่อยวาง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 129 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม