“แอนน์ แฮทธาเวย์” คอนเฟิร์มแล้ว The Princess Diaries 3 มาแน่

ยืนยันจากปากนางเอกมากฝีมือ “แอนน์ แฮทธาเวย์” แล้วว่า หนังโรแมนติกในตำนานที่แจ้งเกิดให้เธอ The Princess Diaries จะมีภาค 3 ออกมาให้ชมตามเสียงเรียกร้องของแฟนหนังแน่ๆ เพราะตอนนี้บทหนังเขียนเสร็จแล้ว แถมทั้งตัวเธอเอง และ “จูลี่ แอนดรูวส์” ผู้รับบทท่านย่า รวมถึง “เดบรา มาร์ติน เชส” โปรดิวเซอร์หนังเรื่องนี้ ต่างก็เห็นพ้องต้องกันว่าหนังมันต้องมี!!  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ “แกร์รี่ มาร์แชลล์” ผู้กำกับหนังทั้ง 2 ภาค เสียชีวิตไปเมื่อปี 2016 “จูลี่” ก็เคยออกปากว่า อยากจะให้มีหนังภาค 3 ออกมาเพื่อเป็นเกียรติแก่ “แกร์รี่” 


.

แต่กว่าจะได้ดูแฟนหนังอาจต้องร้องเพลงรอกันอีกนาน เพราะ “แอนน์” บอกว่า เธอและทุกคนอยากให้หนังออกมาเป๊ะปังที่สุด เพื่อให้คุ้มค่าการรอคอยของแฟนๆ เพราะหนังเรื่องนี้สำคัญกับเธอมาก เพราะเป็นหนังใหญ่เรื่องแรกในชีวิต แถมแจ้งเกิดให้เธอดังเป็นพลุแตกเมื่อ 18 ปีก่อนนั่นเอง 


.

The Princess Diaries ภาคแรก (บันทึกรักเจ้าหญิงมือใหม่) เข้าฉายเมื่อปี 2001 ซึ่งตอนนั้น “แอนน์” อายุเพียง 19 ปีเท่านั้น เป็นเรื่องราวของ “มีอา” สาววัยรุ่นอเมริกันที่เพิ่งได้รับรู้ว่าเธอเป็นเจ้าหญิงรัชทายาทแห่งอาณาจักรเจโนเวีย กลายเป็นหนังฮิตแห่งปี ทำให้มีภาค 2 ตามมาในอีก 3 ปีถัดมา คือ The Princess Diaries2: Royal Engagement (บันทึกรักเจ้าหญิงวุ่นลุ้นวิวาห์) ที่ไม่เพียงฮอตฮิตตามรอยภาคแรก แต่ยังแจ้งเกิดให้พระเอกสุดหล่อ “คริส ไพน์” อีกด้วย 

ข่าว : cnn.com / comicbook.com 


ภาพ : อินเตอร์เน็ต  

https://edition.cnn.com/2019/01/25/entertainment/anne-hathaway-princes-diaries/index.html

https://comicbook.com/movies/2019/01/27/the-princess-diaries-3-script-done-anne-hathaway-julie-andrews-on-board/

  

เข้าชม 5,167 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม