รวมฮอต : “แมท” ยกมือไหว้ สำนึกแล้วความห้าวเป้งทำชีวิตพัง

สลัดคราบนางเอกห้าวเป้งไปเล้ย เมื่อสาว “แมท ภีรนีย์” ที่เก็บตัวเงียบมานาน ออกมาให้เปิดใจอีกครั้งพร้อมยกมือไหว้ขอโทษทุกคนด้วยเสียงสั่นเครือ และน้ำตาคลอเบ้า เผยรู้ตัวแล้วว่าพูดตรง พูดแรงเกินไป เมื่อครั้งให้สัมภาษณ์ว่าเริ่มสานสัมพันธ์กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” จนเกิดกระแสยี้กระฉ่อนวงการ ทั้งยังส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ทำเอาคนรอบตัวถูกจวกเละไปด้วย ทั้งเพื่อน, ทั้งแม่, และครอบครัวแฟนหนุ่ม “สงกรานต์” ยันอดีตภรรยาอย่าง “แอฟ ทักษอร และน้องปีใหม่” แถมยังฉุดเรทติ้งละครของผู้จัด “ไก่ วรายุฑ” ให้ดิ่งลงฮวบ และลามไปถึงละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” จนแฟนละครเรียกร้องให้ผู้จัดคน หน่อง อรุโณชา เปลี่ยนตัวนางเอกไปซะ 


.

ชัดๆ ตรงๆ ไปเล้ย เมื่อนางเอกหน้าคม “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ตัดสินใจชิ่งวิกหมอชิตที่แจ้งเกิดและอยู่มานานถึง 8 ปีโผซบทีวีช่องอื่นที่ยื่นเงินกินเปล่าเบาๆ 15 ล้านบาท เจ้าตัวลั่นเหตุผลใหญ่คืออยากเปิดประสบการณ์ใหม่ในการทำงาน


.

โป๊ะแตกข้ามประเทศ เมื่อสาว “เต้ย จรินทร์พร” มือลั่นโพสต์ภาพจากทริปลั้ลลาญี่ปุ่นพร้อมหวานใจ “อาเล็ก ธีรเดช” และคู่หวาน “แต้ว ณฐพร” กับแฟนหนุ่ม “ต้น อาชว์” รวมถึง “เจมส์ จิรายุ” แต่ดั๊นมีเงาสาวเสื้อขาวโผล่ในกระจก ซึ่งชาวเน็ตซูมแล้วฟันธงว่าต้องเป็นสาว “โฟม” คนรู้ใจของหนุ่มเจมส์แน่ๆ แถมสาวเต้ยยังเผลอยืนยันด้วยแท็กชื่อเสร็จสรรพ เลยโดนชาวเน็ตที่ไม่ปลื้มความรักของ “เจมส์-โฟม” ถล่มยับ จนสาวเต้ยต้องลบแท็กทิ้งไป 

.


ดราม่าเก่ายังไม่ทันจาง วันต่อมาสาวแต้วก็โพสต์คลิปวิดีโอเบิร์ธเดย์ช่างแต่งหน้าชื่อดังที่ร่วมทริปไปด้วย แต่ดั๊นมีสาว “โฟม” โผล่มาอยู่ในคลิปชัดๆ เต็มๆ ดราม่าเลยยิ่งหนักหน่วง ทำเอาหนุ่มเจมส์ต้องโพสต์คำคมภาษาอังกฤษที่แปลได้ว่า “ความคิดแง่ลบ ไม่ได้ทำให้ชีวิตดีขึ้นมาได้ เกิดมามีแค่ชีวิตเดียว ดังนั้นอย่าไปเสียเวลากับมัน”ก่อนสยบทุกดราม่าด้วยภาพชาวแก๊งลั้ลลาญี่ปุ่นโดยมีสาวโฟมเดินอยู่ข้างๆ แถมทุกคนยังพร้อมใจกันแท็กชื่อหวานใจหนุ่มเจมส์ให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย คราวนี้กระแสเลยตีกลับ กลายเป็นชื่นชมหนุ่มเจมส์กันแน่นฟีดว่าคนแมน 2019  ที่กล้าเปิดตัวสาวที่คบอยู่

.

เชิ่ดใส่เสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าแต่งโป๊ไปร้องเพลง เพราะสาวสั้นเสมอหู ใบเตย สุธีวัน ยืนยันรู้กาลเทศะ รับจ้างร้องเพลงในเลานจ์มันก็ต้องแซ่บเบอร์นี้แถมมีคุณแฟน แมน พัฒนพล ตามไปคุม จะต้องกลัวอะไร // แต่ที่ทำเอาตกใจคือถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเน็ตไอดอลเจ้าของวลีฮิต เพลงที่มีงูออกมา ซึ่งเพิ่งถูกตำรวจจับคดียาเสพติด

.

นี่ก็ภาพมันฟ้อง เมื่อลูกทุ่งลูกคอ 9 ชั้น “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” แต๋วแตกถ่ายรูปแนบชิดกับหนุ่มน้อยวัยใสในลักษณะวาบหวิวชวนให้จินตนาการเตลิด เจ้าตัวยืนยันไม่ได้กินเด็ก น้องๆ เป็นเด็กแถวบ้านที่พาไปซาวน่าเป็นประจำ รู้จักยันพ่อแม่เด็กและทุกคนเข้าใจดีว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ย้ำไม่เบี่ยงเบนทางเพศและไม่แคร์หากใครจะเข้าใจผิด เพราะโดนด่าจนชินซะละ รู้จักัน พาไปซาวหน้า คนอยู่เยอะแยะจะทำอะไรได้ ต่อไปจะระมัดระวังเรื่องการใช้โซเชียลมีเดียมากขึ้น พร้อมย้ำชัดไม่มีอะไรเกินเลย  “ไม่ได้กินเด็ก” และไม่ได้กระทำชำเราอายุเด็กไม่เกิน 15 ปี มนต์สิทธิ์บอกว่ากระแสข่าวนี้ไม่ถึงกับทำให้เลิกพาเด็กๆ ไปซาวน่าแน่นอน แต่แค่ไม่โชว์รูปชวนให้เข้าใจผิดแบบนี้ก็เท่านั้นเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 60 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม