ทริปญี่ปุ่นแฮปปี้ “แต้ว-เต้ย” เผย”เจมส์จิ” ไม่เคยห้ามลงรูป

ถูกดราม่าจับโป๊ะระหว่างพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” พาหวานใจสาว “โฟม” ไปร่วมทริปคู่รักกับแก๊งเพื่อนซี้ที่ประเทศญี่ปุ่น ที่มีทั้งคู่ของสาว “แต้ว ณฐพร” กับหนุ่มต้น พร้อมด้วยคู่ของหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” และสาว “เต้ย จรินทร์พร” ที่ต่างก็โพสต์ภาพความหวานตามประสาคู่รักลงอินสตาแกรมแต่กลับไม่เห็นแฟนสาวของหนุ่มเจมส์จิ จนถูกแฟนคลับคาดเดาจับผิด ล่าสุดพระเอกหนุ่มตัดสินใจโพสต์ภาพฝ่ายหญิงด้วยตัวเองเพื่อจบกระแส งานนี้ สาวเต้ย ยืนยันว่า เรื่องการจะลงหรือไม่ลงรูปสาวโฟมนั้น ไม่ได้มีการพูดคุยกันจริงจัง แต่ด้วยความที่เจมส์จิไม่เคยลงรูปโฟมมาเลย ทำให้เพื่อนๆ ต่างคอยระแวดระวังให้ ทั้งที่เจมส์จิไม่ได้ขออะไรเลย และออกจะชิลมากสำหรับการไปเที่ยวครั้งนี้


“เราเข้าใจ มันเป็นความเปลี่ยนเปลง เจมส์ไม่ได้ขออะไรเลย ชิลมาก จนทุกคนเอ๊ะยังไง เจมส์สบายมากไปหรือเปล่า ส่วนเรื่องที่เต้ยแท็กรูปไปถึงโฟม แต้วไม่เห็น ไม่ได้อ่านเท่าไหร่ เรื่องคลิปที่ลงก็ไม่ได้ตั้งใจ เราลงเพราะแค่อยากให้เห็นโมเม้นท์ตอนนั้นเฉยๆ ไปเที่ยวครั้งนี้ก็ทำให้รู้จักโฟมมากขึ้น เขาก็เป็นคนน่ารัก ทุกคนที่ไปแฮปปี้กับทริปนี้มาก เข้ากันได้ดี ทริปนี้เราแพลนกันมาเป็นปีกว่าถึงจะได้ไป อย่าเรียกว่าไปเป็นคู่ เรียกว่าไปเป็นแกงค์ดีกว่า ดูน่ารักดี ซึ่งเราก็มีแยกเดี่ยวไปช็อปปิ้งบ้าง ต่างคนต่างมีเวลาจำกัด เป้าหมายในการช็อปปิ้งก็ต่างกัน”


.

ส่วนเรื่องที่ถูกแซวว่าเจมส์จิ กับ ต้น แฟนหนุ่ม กลายเป็นคู่จิ้นไปแล้ว นางเอกสาวบอกว่าปวดหัวมาก ทั้งคู่เพิ่งมาเจอกันแล้วก็เข้ากันได้ดี ตัวติดกันตลอด งงมาก เรื่องเสื้อคู่ต่างคนก็ต่างท้ากันซื้อ เหมือนเป็นเด็กเกเรสองคนอยู่ด้วยแล้วปวดหัวแต่ก็น่ารักดี 

.


ถามถึงเรื่องที่สาวแต้วไปดูคอนเสิร์ต BLACKPINK และได้มีโอกาสถ่ายรูปคู่กับสาวลิซ่า เธอยอมรับว่า ส่วนตัวชื่นชอบลิซ่าอยู่แล้ว ดีใจได้เจอเหมือนเป็นติ่งคนหนึ่ง ที่ผ่านมาได้ติดต่อกันบ้าง เมื่อลิซ่ารู้ว่าตนซื้อบัตรมาดูคอนเสิร์ตก็เลยชวนให้มาเจอกัน และได้เข้าไปหลังเวทีจากการติดต่อกับคุณแม่ของลิซ่า ซึ่งคิดว่าตนโชคดีที่ได้มีโอกาสให้กำลังใจศิลปินที่ชื่นชอบ

.

ในขณะที่ “เต้ย จรินทร์พร” ยอมรับว่า ตกใจมาก เมื่อเห็นว่ามีคนซูมรูปเข้าไปดูใกล้ขนาดนั้น ทั้งที่ตอนที่ลงรูปตนไม่ได้สังเกตเลย ซึ่งก่อนลงก็ได้ถามเจมส์จิแล้ว ด้วยความที่รู้ว่าปัจจุบันกระแสโซเชียลค่อนข้างดราม่ารุนแรง แต่ไม่ได้ตั้งใจจริง หลังจากเกิดเรื่องก็ได้คุยกันบ้าง เจมส์จิโอเค ไม่ได้ว่าอะไร ตนคิดว่าดีนะ ดูให้เกียรติฝ่ายหญิง ส่วนเรื่องที่แท็กไปหาโฟมก็มีเครียดช่วงแรก แต่ตอนนนี้ก็เหมือนจะทำความเข้าใจกับวงการและสิ่งเหล่านี้แล้ว

.

ส่วนเรื่องที่ทริปนี้ดูคู่ของเธอจะกล้าลงรูปคู่มากขึ้น สาวเต้ย บอกว่า เพราะไม่มีอะไรที่จะต้องปิดบัง ค่อนข้างสบายใจ แต่โดยส่วนตัวก็ไม่ได้เป็นคนที่ชอบลงรูปบ่อยๆ เยอะๆ อยู่แล้ว นานๆ ถึงจะลงสักครั้ง ส่วนเรื่องสวีตคู่ตนเป็นสายกินมากกว่า และตอนนี้คิดถึงทริปต่อไปแล้ว อยากไปมาก อยากกลับไปเล่นสโนว์บอร์ดอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 79 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม