“หลิน” ยังโสด..อ้ำอึ้งสานสัมพันธ์ “ไฮโซแพท”

เพราะข่าวการเลิกราของอดีตแฟนอย่าง “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ กับนักร้องเสียงเล็ก “แพรว คณิตกุล” เป็นเหตุทำให้ นางแบบสาวหมวย “หลิน มชณต”  โดนโยงไปว่าที่หนุ่มฟรอยด์เลิกกับสาวแพรวเพราะกลับไปคบกับสาวหลิน จนกระทั่งถูกลือหึ่งไม่จริงเหตุเธอกำลังแอบซุ่มคบกับไฮโซ “แพท ทวิรัส” แฟนเก่าของนางเอกห้าวเป้ง “แมท ภีรนีย์”อยู่ พอได้เจอสาวหลิน ในงานอีเว้นท์ของเครื่องประดับคาร์เทียร์ เจ้าตัวอ้อมแอ้มก่อนปฏิเสธความสัมพันธ์กับไฮโซแพท ว่า ไม่มีอะไร รู้จักกันจากการที่ตนไปทำงานโฆษณาเมื่อปลายปีที่แล้ว ไม่ได้คบกัน ไม่มีท่าทีจะจีบ มีข่าวก็งงนิดหน่อย แต่ไม่ได้ใส่ใจ



.


ถามว่าจะมีโอกาสพัฒนาหรือเป็นไปได้ไหม นางแบบหน้าหมวย ตอบว่า ยังไม่ได้คิด เพราะอยากเดินหน้าทำงาน ส่วนโอกาสพัฒนาก็ยังไม่รู้เหมือน เพราะตนจะไปตอบแทนอนาคตไม่ได้ เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดมีความสัมพันธ์ ผูกมัดกับใคร ส่วนคนรอบข้างก็ไม่ได้มาถามอะไร

.

“โอกาสพัฒนาเราไม่รู้เหมือนกัน เราตอบแทนอนาคตไม่ได้ เราไม่ได้คิดมีความสัมพันธ์ ผูกมัดกับใคร อย่างที่บอกเรารู้จักกันเรื่องงาน ไม่รู้จะพูดอะไรมากว่านี้ สถานะตอนนี้โสดโสด มีคนเข้ามาแต่ก็ไม่ได้ดูแลใครเป็นพิเศษ ทุกคนเป็นเพื่อน”

.

หันมาถามประเด็นเรื่องกลับไปรีเทิร์นกับแฟนเก่า “ฟรอยด์” สาวหลิน บอกว่า ไม่มีทางเป็นไปได้ ที่ผ่านมาตนทั้งคู่ไม่ได้ติดค้างอะไรกัน เพราะต่างคนมีประสบการณ์ชีวิต ยังคงรู้จักกันได้ในสถานะปกติ ทุกวันนี้ไม่ได้คุย ไม่ได้ติดต่อกันเลย ไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวเกิดขึ้นได้ยังไง ไม่มีทางเป็นไปได้ และไม่ได้ไปเป็นมือที่สามของใคร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 195 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม