“ไซ” เปิดค่ายของตัวเอง พร้อมเปิดตัวศิลปินเบอร์แรก แรปเปอร์สาว “เจสซี่”

  หลังหมดสัญญากับค่าย YG Entertainment ที่อยู่มานานถง 8 ปี ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ล่าสุดนักร้องซุปตาร์เกาหลีตี๋อวบ “ไซ” ก็เปิดตัวค่ายเพลง P Nation เป็นของตัวเอง ตามด้วยการเปิดตัวศิลปินเบอร์แรก ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นแรปเปอร์สาว “เจสซี่ – เจสสิกา โฮ” ที่แฟนเพลงแดนกิมจิรู้จักกันดี


    โดย “ไซ” โพสต์คลิปขณะสาว “เจสซี่” ประทับตราลงในสัญญา พร้อมกับแสดงอาการตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับซุปตาร์รุ่นพี่ พร้อมด้วยภาพคู่เป็นการต้อนรับอย่างอบอุ่นเข้าสู่ชายคา P Nation อย่างเป็นทางการ 

    ขณะเดียวกันมีรายงานจากแหล่งข่าวในแวดวงดนตรีแดนกิมจิว่า บอส “ไซ” กำลังเฟ้นหาหนุ่มสาวไฟแรงมีความสามารถเข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดในค่ายด้วย 


    สำหรับสาว “เจสซี่” ปัจจุบันอายุ 30 ปี เป็นสาวเกาหลีที่ไปเกิดที่นิวยอร์ก และเติบโตที่รัฐนิวเจอร์ซี่ สหรัฐอเมริกา ก่อนย้ายกลับมาอยู่เกาหลีเมื่ออายุ 15 ปี เคยเรียนโรงเรียนเดียวกับ “ทิฟฟานี่” และ “เจสสิกา” วง Girls’ Generation ทั้งยังเคยเป็นศิลปินฝึกหัดของค่าย SM Entertainment ก่อนจะถอนตัวออกไปเพราะแนวเพลงไม่ใช่สไตล์ที่เธอถนัด 

    “เจสซี่” เปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยวตั้งแต่ปี 2005 กับซิงเกิ้ล Get Up และมีอัลบั้ม The Rebirth ออกมาเมื่อปี 2009 ก่อนพักงานดนตรียาวถึง 5 ปีและกลับไปใช้ชีวิตที่อเมริกา แต่หลังจากนั้นเธอก็กลับเกาหลีอีกครั้งและเปิดตัวในฐานะ 1 ใน 3 สมาชิกวง  Lucky J ก่อนจะบินเดี่ยวอีกครั้ง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “เจสซี่” ปรากฏตัวในพื้นที่สื่อตลอดเพราะเธอโผล่ไปร่วมรายการดังๆ มากมาย และเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด Down เมื่อกลางปีที่แล้ว 


    ข่าว : soompi.com / billboard.com 

    ภาพ : soompi.com / IG:42psy42 / IG: jessicah_o

            https://www.soompi.com/article/1297871wpp/psys-new-label-signs-jessi-1st-artist-reportedly-recruiting-idol-trainees

            https://www.billboard.com/articles/columns/k-town/8494817/psy-launches-p-nation-entertainment-company-jessi

                    https://kprofiles.com/jessi-profile/

เข้าชม 4,340 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม